Mô tả công việc

- Quản lý hành chính và theo dõi hiệu quả làm việc của nhân viên chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện báo cáo định kỳ theo yêu cầu của cấp trên.
- Phối hợp cùng các bộ phận đánh giá chất lượng nhân sự và hoạch định chương trình bổ trợ nâng cao hiệu quả làm việc cho nhân viên.

Yêu cầu công việc

- Nam/ Nữ có độ tuổi từ 24 đến 35.
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, cũng như quản lý đội nhóm.
- Giao tiếp tốt.
- Có định hướng phát triển rõ ràng, gắn bó lâu dài với tổ chức.
- Thái độ tích cực.
- Sẵn sàng học hỏi và hoàn thiện bản thân.
- Có khả năng giao tiếp Anh ngữ là một lợi thế.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập thỏa thuận dựa trên năng lực và các yếu tố đòi hỏi của công việc, gia tăng theo khung năng lực và thâm niên.
- Được hưởng chính sách phúc lợi theo quy định của pháp luật, và các chương trình thưởng của Công ty.
- Có cơ hội thăng tiến đến các vị trí cao hơn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 325 / 0
Logo Công ty Cổ phần Bellsystem24 Việt Nam Công ty Cổ phần Bellsystem24 Việt Nam
160 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 35 tuổi
Tuyển Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Service Teamleader)
Công ty Cổ phần Bellsystem24 Việt Nam
Nộp đơn