Mô tả công việc

- Tư vấn về hàng hóa (thông số, ứng dụng, SP tương đương…) cho các bộ phận khác trong công ty
- Đăng ký/ cập nhật thông tin nhà cung cấp trên hệ thống mua hàng (SAP)
- Đăng ký và phát hành mã hàng trên hệ thống mua hàng
- Định giá/ cập nhật và đăng ký giá cho từng mã hàng trên hệ thống mua hàng
- Tham gia các hội trợ triển lãm trong và ngoài nước để quảng bá sản phẩm của công ty cũng như tìm kiếm nhà cung cấp mới
- Phát hành PO, theo dõi tiến độ đơn hàng
- Nhập kho khi hàng về
- Liên hệ với Forwarder để sắp xếp hàng về, làm khai báo hải quan
- Thực hiện các thủ tục tạm ứng, thanh toán, … đáp ứng công tác mua hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để quản lý và xử lý hàng tồn kho
- Đảm bảo tốt kết quả KPI của cá nhân và của nhóm
- Lựa chọn NCC tốt (Giá cả, thời gian giao hàng, Chất lượng…)
- Đảm bảo tỷ lệ hàng về đúng hạn và hàng mua đúng tiêu chuẩn (theo KPI)
- Mua hàng luôn đảm bảo 4 tiêu chí (Giá cả tốt nhất, thời gian giao hàng tốt nhất, Chất lượng tốt nhất, hàng mua đúng yêu cầu)
- Báo cáo đúng hạn, chính xác
- Tiết kiệm được chi phí. Thanh toán đúng hạn cho NCC. Hoàn ứng đúng hạn cho Kế Toán

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên, có kiến thức cũng như kinh nghiệm mua hàng
- Kinh nghiệm: Ít nhất 3 năm về lĩnh vực mua hàng
- Biết tiếng anh
- Thành thạo tin học VP ( excel, Powerpoint, word ,…)
- Có kinh nghiệm về ERP/SAP
- Kỹ năng lãnh đạo tốt
- Kỹ năng xử lý các vấn đề trong công việc
- Khả năng lập và kiểm soát kế hoạch
- Kỹ năng báo cáo
- Có kỹ năng đào tạo và hướng dẫn nhân viên
- Có đạo đức nghề nghiệp
- Tận tâm, trung thực
- Năng động, tự tin, kỹ năng đàm phán tốt
- Có khả năng làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc, sẵn sàng đi công tác
- Có tinh thần trách nhiệm và tác phong chuyên nghiệp

Phúc lợi công việc

- Thu nhập 12 - 16 triệu/tháng , thưởng doanh thu, thưởng năng suất, thưởng 30/4, 1/5, 2/9, tết dương lịch,…
- Thưởng cuối năm từ 2-4 tháng lương
- Trợ cấp ăn trưa 40.000 VNĐ/bữa, tặng quà sinh nhật,….
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi lễ, tết, hiếu hỉ...
- Được công ty đóng bảo hiểm xã hội ngay khi kết thúc thử việc (công ty đóng toàn bộ phí BHXH)
- Được công ty đóng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe (PVI care), BH nhân thọ Manulife
- Được tham quan nghỉ mát hàng năm, được tham gia các chương trình teambuilding, được thưởng du lịch nước ngoài.
- Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 263 / 0
Logo Công ty Cổ phần công nghệ và thương mại SYSTECH Công ty Cổ phần công nghệ và thương mại SYSTECH
Tầng 12, tòa nhà Viwaseen, số 48 Tố Hữu, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội/ Phòng 508 - Lầu 5 - Tòa Nhà Sacom Chíp Sáng - Lô T2-4, Đường D1, Khu Công Nghệ Cao, Phường Tân Phú, Quận 9, Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/07/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Nhóm Mua Hàng
Công ty Cổ phần công nghệ và thương mại SYSTECH
Nộp đơn