Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1: Tố chức bộ máy kế toán
- Tổ chức bộ máy kế toán và công tác kế toán, báo cáo thuế hiệu quả.
- Thiết lập quy trình liên quan, quản lý rủi ro và quy trình, thực hiện cải tiến liên tục quy trình đảm bảo hiệu quả trong quá trình thực hiện. Đề xuất quy trình liên quan để cải tiến hiệu quả công việc. Phối hợp liên phòng ban.
- Đào tạo nhân sự kế toán về kiến thức và kỹ năng chuyên môn.
- Quản lý việc lưu trữ chứng từ, sổ sách, báo cáo và các tài liệu liên quan một cách hệ thống và chuyên nghiệp.
Nhiệm vụ 2: Kiểm soát Báo cáo tài chính, Báo cáo thuế và các báo cáo quản trị
- Kiểm tra, giám sát các nghiệp vụ của kế toán viên hàng ngày, đảm bảo tính trung thực, chính xác số liệu các khoản mục doanh thu, chi phí….
- Soát xét Hợp đồng kinh tế phát sinh, Bảng giá, Chương trình bán hàng, Lương hiệu quả… phù hợp chính sách được duyệt, hạn chế rủi ro thiệt hại cho Công ty.
- Kiểm soát cân đối dòng tiền hàng ngày/ hàng tháng, đưa ra các cảnh báo khi thiếu hụt/thặng dư dòng tiền cho Tập đoàn
- Kiểm soát Báo cáo tài chính hàng tháng, hàng năm, thông tin đến Tập đoàn kịp thời khi có sự thay đổi so kế hoạch lợi nhuận dự kiến
- Kiểm tra các Báo cáo quản trị, đề xuất các ý kiến để tối ưu hiệu quả tài chính. Đảm bảo thông tin kịp thời, định kỳ cho Ban điều hành.
- Kiểm tra Báo cáo thuế, liên hệ, làm việc Cơ quan thuế quản lý khi có yêu cầu. Hỗ trợ Kế toán trưởng các công tác quyết toán thuế nhằm tối ưu chi phí thuế.
- Phối hợp, hỗ trợ các Phòng ban liên quan xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh.
Nhiệm vụ 3: Xây dựng hệ thống cải tiến qui trình nội bộ
- Tham gia thiết lập, đào tạo, cải tiến liên tục các quy trình, đảm bảo nhân viên và Khối/ Phòng ban liên quan am hiểu và tuân thủ thực hiện.
- Hỗ trợ Kế toán trưởng khi phát sinh các qui trình mới liên quan hoạt động dự án, bán hàng của Công ty thuộc mảng phụ trách.
- Kiểm soát tính tuân thủ qui trình, thẩm quyền phê duyệt của các Công ty đang được phân công quản lý
Nhiệm vụ 4: Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kế toán, kiểm toán.
- Kiến thức về nghiệp vụ kế toán, phân tích được các chỉ số trên báo cáo.
- Kiến thức về các chuẩn mực kế toán, các Thông tư và Luật định.
- Trên 5 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý kế toán/kiểm toán
- Ưu tiên kinh nghiệm công ty thuộc lĩnh vực bất động sản.
- Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…)
- Tiếng Anh giao tiếp và đọc hiểu tài liệu tốt
- Kỹ năng quản lý đội ngũ
- Kỹ năng trình bày, quản lý sự thay đổi
- Chính trực, xây dựng được lòng tin
- Khả năng giao tiếp tốt, tự tin và hòa đồng với mọi người
- Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt
- Khả năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp
- Khả năng chịu khó và kiên nhẫn trong công việc

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 347 / 0
Logo Chi nhánh Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova - Sàn giao dịch Bất động sản NoVaLand Quận 1 Chi nhánh Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova - Sàn giao dịch Bất động sản NoVaLand Quận 1
65 Nguyễn Du, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng phòng cao cấp kế toán
Chi nhánh Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova - Sàn giao dịch Bất động sản NoVaLand Quận 1
Nộp đơn