Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ khách hàng và chỉ tiêu doanh số bán hàng trước BGĐ
- Điều phối hoạt động chăm sóc khách hàng hàng ngày tại trung tâm. Hỗ trợ khách hàng, giải quyết các khiếu nại nếu có
- Quản lý nhân sự bao gồm trưởng nhóm CSKH, chuyên gia tư vấn, kỹ thuật viên chăm sóc da và điều phối viên
- Tiếp nhận, đào tạo và huấn luyện nhân sự mới về kiến thức sản phẩm và kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Theo dõi, kiểm soát định mức, lập kế hoạch sử dụng máy móc, mỹ phẩm,...
- Phân công và kiểm tra việc thực hiện công tác quản lý của từng trưởng nhóm.
Thường xuyên đánh giá, có kế hoạch điều chỉnh và hỗ trợ nhân viên hoàn thành mục tiêu và phát triển lên những vị trí cao hơn
- Tổ chức meeting định kỳ với team, giải đáp, hỗ trợ những khó khăn, đảm bảo hoàn thành mục tiêu toàn team
- Hoàn thành hệ thống báo cáo theo yêu cầu, tư vấn triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng tới BGĐ,….

Yêu cầu công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 227 / 0
Logo Công ty TNHH Venesa Việt Nam Công ty TNHH Venesa Việt Nam
Phòng 506, tầng 5, Số 362 Phố Huế - Phường Phố Huế - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/10/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Venesa Việt Nam
Nộp đơn