Mô tả công việc
  • Quản lý hệ thống các chính sách, quy định, quy chế về nhân sự
  • Phối hợp xây dựng hệ thống các chính sách, quy định, quy chế về hoạt động nhân sự đảm bảo phải phát triển được nguồn nhân lực của Công ty và các đơn vị trực thuộc.
  • Triển khai thực hiện các chính sách, đánh giá việc thực hiện và đề xuất những phương án cải tiến khi cần thiết
  • Lập kế hoạch nhân sự. Thực hiện việc lập các kế hoạch nhân sự ngắn hạn và dài hạn gồm: kế hoạch tuyển dụng, kế hoạch đào tạo và phát triển, kế hoạch hoạt động gắn kết,...
  • Quản lý, điều hành công tác nhân sự.
  • Chỉ đạo triển khai và kiểm soát việc thực hiện kế hoạch tuyển dụng nhân sự, đảm bảo đáp ứng yêu cầu về chất lượng, số lượng, thời gian tuyển dụng.
  • Trực tiếp tham gia phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán chế độ đãi ngộ các vị trí quan trọng của Công ty.
  • Thực hiện các quyết định bổ nhiệm, miễn nhiệm, luân chuyển nhân viên hoặc cung cấp thông tin về thẩm định nhân sự theo yêu cầu của lãnh đạo để thực hiện việc điều động nhân sự.
  • Chỉ đạo, kiểm soát hiện tính lương, thưởng của các đơn vị.
  • Tổ chức áp dụng các chế độ về lương, thưởng, phụ cấp, chế độ bảo hiểm, chế độ phúc lợi và hỗ trợ điều kiện làm việc cho nhân viên.
  • Tham gia xây dựng hệ thống chính sách về khen thưởng, kỷ luật và tổ chức triển khai thực hiện.
  • Kiểm soát các hoạt động liên quan đến thủ tục về: ký/kết thúc hợp đồng lao động, thuyên chuyển, khen thưởng, kỷ luật…; quản lý hồ sơ nhân viên đảm bảo được thực hiện đúng quy trình.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Luật,…
  • Hiểu biết luật lao động, chế độ chính sách, thuế TNCN, Luật BHXH và các luật liên quan.
  • Thành thạo vi tính văn phòng – giỏi Exel.
  • Nhiệt tình, trách nhiệm, tận tâm.
  • Ít nhất 3 năm kinh nghiệm.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương 20.000.000 đến 22.000.000 đồng/tháng.
  • Lương tháng 13, thưởng,…
  • Du lịch, khám sức khỏe hàng năm.
  • Các chế độ phúc lợi, BHXH theo Luật định.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 420 / 3
Logo Công Ty TNHH Phố Hương Công Ty TNHH Phố Hương
110D Ngô Quyền, Phường 6, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/05/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Phòng Hành Chánh Nhân Sự
Công Ty TNHH Phố Hương
Nộp đơn