Mô tả công việc

1.1 Công tác Quản trị nhân sự

- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.

- Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.

- Lập ngân sách nhân sự.

- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.

- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.

+ Tham mưu cho ban lãnh đạo xây dựng và phát triển nguồn nhân lực của công ty dài hạn và ngắn hạn

+ Phối hợp với các phòng ban xây dựng sơ đồ tổ chức và chức năng nhiệm vụ của từng phòng ban/ bộ phận

– Đánh giá và phát triển, nhân sự

+ Tham mưu cho ban lãnh đạo về các vấn đề liên quan đến đánh giá KPIs của các bộ phận

+ Lập kế hoạch và triển khai tổ chức công tác đào tạo bổ sung/ đào tạo phát triển, đánh giá kết quả đào tạo và đề xuất các giải pháp phát triển năng lực nhân viên

– Chịu trách nhiệm xây dựng văn hóa doanh nghiệp tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn minh, lịch sự

1.2 Công tác Quản trị hành chính

– Quản trị hành chính:

+ Quản lý việc mua sắm, sử dụng, bảo quản, sửa chữa, thanh lý tài sản, trang thiết bị Công ty.

+ Quản lý công tác chấm công, theo dõi và nhắc nhở CBNV toàn Công ty thực hiện nội quy lao động của Công ty

+ Quản lý công tác cung cấp tài sản và cấp phát văn phòng phẩm toàn Công ty, Quản lý công tác ban hành, chuyển giao và lưu trữ tài liệu, công văn, giấy tờ của Công ty.

+ Quản lý công tác hậu cần (thực hiện các thủ tục xin cấp visa, mua vé máy bay, sắp xếp phương tiện đi lại, … khi nhân viên có nhu cầu công tác, học tập. Tổ chức trang bị phòng ốc, phương tiện phục vụ cho các buổi hội họp, hội thảo, nước uống và đồ dùng vệ sinh hàng ngày cho toàn Công ty).

+ Quản lý công tác vệ sinh toàn công ty, an ninh trật tự, an toàn lao động, phòng chống cháy nổ.

– Công tác đối ngoại

+ Thay mặt GĐ giải quyết một số việc đối ngoại, quan hệ với chính quyền địa phương, ban nghành chức năng…

Yêu cầu công việc

2.1. Trình độ học vấn/chuyên môn:

– Tốt nghiệp Đại học trở lên: Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành quản trị nhân lực, kinh tế lao động/luật/ hành chính/ quản trị kinh doanh

– Vi tính văn phòng: Thành thạo MS Office và các phần mềm hỗ trợ công việc

– Nắm vững các quy trình cơ bản về tuyển dụng, đào tạo, đánh giá lao động; xây dựng các chính sách đãi ngộ

– Am hiểu và nắm vững về Bộ luật lao động Việt Nam; Luật BHXH; BHYT, BHTN; các văn bản quy định của Nhà nước về lao động và tiền lương

2.2. Kỹ năng:

– Kỹ năng lãnh đạo nhân viên.

– Kỹ năng lập kế hoạch.

– Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.

– Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.

– Kỹ năng giao tiếp tốt.

2.3. Kinh nghiệm:

– Có 2 năm kinh nghiệm trở lên làm công tác nhân sự và ít nhất 01 năm làm ở vị trí trưởng phòng nhân sự.

– Có kinh nghiệm về quản lý, xây dựng hệ thống KPI; tuyển dụng, đào tạo và xây dựng hệ thống chính sách đãi ngộ

– Độ tuổi: từ 26 – 35 tuổi

– Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc cao

2.4. Phẩm chất cá nhân:

– Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.

– Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác.

– Sáng tạo trong công việc.

Phúc lợi công việc

– Lương cứng 10-15 triệu đồng thỏa thuận theo năng lực khi phỏng vấn

– Phụ cấp ăn trưa 500.000VNĐ

Chế độ phúc lợi:

– Được đóng bảo hiểm theo đúng quy định của pháp luật

– Chế độ nghỉ mát, đào tạo… theo chính sách của Công ty

– Cơ hội thăng tiến theo sự phát triển của Công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 421 / 0
Logo Công ty TNHH Mỹ phẩm Huyền Phi Công ty TNHH Mỹ phẩm Huyền Phi
Tầng 6, Tòa Nhà Skycity, 88 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/05/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 26 tới 35 tuổi
Tuyển Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Mỹ phẩm Huyền Phi
Nộp đơn