Mô tả công việc

- Công tác quản lý phòng hành chính nhân sự
- Công tác hoạch định và phát triển tổ chức
- Công tác quản lý nhân sự
- Công tác tuyển dụng
- Công tác quản lý đào tạo và phát triển nguồn nhân lực
- Công tác quản lý lao động tiền lương và chế độ chính sách
- Công tác quản lý và đánh giá hiệu quả công việc
- Công tác quản lý pháp chế
- Công tác quản lý cơ sở hạ tầng, phương tiện và trang thiết bị
- Công tác quản lý mua sắm hàng hóa và thuê dịch vụ
- Công tác quản lý an ninh, trật tự và bảo vệ tài sản
- Công tác an toàn lao động, sức khỏe và bảo vệ môi trường
- Công tác quản lý trao đổi thông tin và văn thư
- Công tác quản lý quan hệ lao động
- Công tác kiểm soát chi phí hành chính nhân sự
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo trực tiếp của Giám đốc Nhân sự và Tổng Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học trở lên (chuyên ngành quản trị nhân sự, quản trị doanh nghiệp, quản lý lao động, kinh tế, luật, khoa học xã hội hoặc tương đương)
- Có kiến thức rộng về quản trị nguồn nhân lực, lao động tiền lương, hoạch định tổ chức, quan hệ lao động, đào tạo và phát triển nhân viên, luật lao động, luật bảo hiểm xã hội và hệ thống các văn bản quy phạm pháp luật khác có liên quan, v.v.
- Có khả năng làm việc thành công trong môi trường làm việc nhóm và có thể xử lý nhiều nhiệm vụ cùng một lúc một cách hiệu quả
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề xuất sắc
- Có khả năng nhìn xa trông rộng và cung cấp được những giải pháp mang tính đổi mới
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích, hoạch định và tổ chức tốt
- Kỹ năng quản lý và động viên nhân viên
- Tối thiểu 5 - 7 năm làm việc trong lĩnh vực hành chính nhân sự
- Trong đó ít nhất từ 2 - 3 năm trở lên đảm nhiệm vị trí trưởng phòng hành chính nhân sự
- Hướng tới kết quả và biết nhìn nhận, đánh giá con người sâu sắc
- Cẩn thận và quan tâm tới chi tiết
- Nhiệt huyết, năng động, linh hoạt và thích ứng với nhiều nhiệm vụ khác nhau
- Cân bằng các mối quan tâm công việc khác nhau
- Khả năng tạo dựng lòng tin, kiên định và công tâm
- Gần gũi, quan tâm, biết lắng nghe và chia sẻ với mọi người.

Phúc lợi công việc

- Mức lương từ 20.000.000 - 25.000.000 triệu. Lương thỏa thuận theo năng lực
- Cơ hội thăng tiến cao
- Thưởng quý/ năm theo tình hình kinh doanh của Công ty
- Phụ cấp trách nhiệm (theo từng bộ phận)
- Phụ cấp ăn trưa, điện thoại, chuyên cần
- Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định
- Nghỉ lễ, tết theo quy định
* CƠ HỘI:
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo
- Thu nhập hấp dẫn và tương xứng với năng lực
- Tiếp cận mô hình kinh doanh hiện đại
- Chương trình đào tạo chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến
- Thu nhập ổn định và các chế độ phúc lợi cạnh tranh.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 363 / 2
Logo Công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư Đông Hiệp - DHTI Công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư Đông Hiệp - DHTI
27 Phó Đức Chính, Quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/10/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư Đông Hiệp - DHTI
Nộp đơn