Mô tả công việc

- Lập kế hoạch kinh doanh ngắn và trung hạn. Triển khai việc thực hiện theo: tháng, quý, năm theo chiến lược, kế họach kinh doanh của Khối Kinh doanh cho các khu vực Hà Nội và các khu vực khác.
- Phân chia mục tiêu từ kế hoạch cho từng cá nhân, nhân viên cấp dưới. Giám sát và điều chỉnh việc phân bổ chỉ tiêu của phòng kinh doanh.
- Xây dựng, triển khai và kiểm soát thực hiện các chương trình, chính sách bán hàng nhằm đảm bảo hoàn thành các mục tiêu về doanh số, định mức sản phẩm, thị trường, thị phần do Ban Giám đốc đề ra.
- Xây dựng và phát triển hiệu quả kênh phân phối, bán hàng theo định hướng chiến lược thị trường & thị phần của Khối KD nguyên phụ liệu ngành pha chế trên thị trường.
- Quản lý nhân sự thuộc bộ phận Kinh doanh theo Nội quy, quy định của Phòng Kinh Doanh
- Tổ chức các chương trình huấn luyện, khóa đào tạo kỹ năng thực hành cho các nhân viên trong bộ phận nhằm đạt được mục tiêu chuyên nghiệp hóa họat động của bộ phận. Phối hợp với phòng Admin huấn luyện về kiến thức sản phẩm, kỹ năng chăm sóc khách hàng cho đội ngũ nhân viên Sales.

Yêu cầu công việc

- Nam / Nữ tuổi từ 30 đến 45
- Tốt nghiệp các trường Đại học
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 3 năm trở lên trong ngành F&B / FMCG, Phân phối...
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Có khả năng quản lý, đào tạo nhân sự tốt.
- Kỹ năng lắng nghe, quan tâm, chia sẻ với đồng nghiệp.
- Kỹ năng trình bày rõ ràng, chính xác và hiệu quả làm cho người nghe dễ tiếp nhận
- Biết quản lý thời gian của bản thân và người khác.
- Kỹ năng tư vấn, huấn luyện, giải đáp thắc mắc và biết cách giúp đỡ người khác.
- Kỹ năng thuyết phục người khác thay đổi quan điểm, hành vi.

Phúc lợi công việc

- Lương cứng: 12-15 triệu + phụ cấp + % Lương Doanh số + Thưởng tháng, quý, năm.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, trẻ trung và năng động
- Được đào tạo nội bộ và cử đi đào tạo các khóa ngắn - dài hạn bên ngoài
- Được làm việc trong lĩnh vực thực phẩm đang có đà tăng trưởng cao, đa dạng và nhiều cơ hội tại Việt Nam
- Được hưởng các chế độ phúc lợi, chế độ đãi ngộ, khen thưởng theo Quy chế của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 226 / 0
Logo Công ty TNHH Đầu tư Quốc Tế Nam An (Nam An Market) Công ty TNHH Đầu tư Quốc Tế Nam An (Nam An Market)
303 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 01, Quận Tân Bình, TP HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/11/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 45 tuổi
Tuyển Trưởng Phòng Kinh Doanh
Công ty TNHH Đầu tư Quốc Tế Nam An (Nam An Market)
Nộp đơn