Mô tả công việc

- Tham mưu cho Ban Giám đốc các giải pháp kinh doanh hiệu quả
- Quản lý, điều hành, chịu trách nhiệm về hoạt động của tất cả cán bộ, nhân viên của Phòng
- Xây dựng, kiện toàn cơ cấu bộ máy nhân sự của Phòng.
- Xây dựng và triển khai có hiệu quả kế hoạch kinh doanh đã đề ra.
- Lập và triển khai thực hiện chiến lược, kế hoạch kinh doanh khai thác Bất động sản.
- Đề xuất đưa ra các giải pháp nhằm duy trì và phát triển hoạt động của Phòng.
- Xây dựng và mở rộng các mối quan hệ với các đối tác, chủ đầu tư, chủ dự án, thổ cư.
- Thiết lập hệ thống khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng và chăm sóc khách hàng hiện có.
- Chịu trách nhiệm trước Công ty, đối tác, khách hàng về hoạt động và hiệu quả của Phòng.
- Đàm phán và thương thảo hợp đồng với khách hàng.
- Đào tạo nhân viên, đảm bảo đủ nguồn nhân lực cho các kế hoạch bán hàng đã đăng ký.
- Hoàn thiện báo cáo, đốc thúc các bộ phận Sales hoàn thiện các thông tin khách hàng, hồ sơ để chuyển qua bộ phận Admin, Phối hợp cùng Quản lý phòng Admin để giải quyết các trường hợp phát sinh.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing, tài chính doanh nghiệp và các ngành kinh tế có liên quan.
- Có ít nhất 2 năm (trong lĩnh vực bất động sản)
- Am hiểu về thị trường bất động sản, đối thủ cạnh tranh, nghiệp vụ marketing và lập kế hoạch bán hàng.
- Có khả năng tổ chức sắp xếp và xây dựng kế hoạch, quản lý, phân công công việc cho nhân viên cấp dưới.
- Có kỹ năng thuyết trình tốt.
- Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục khách hàng.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, chịu được áp lực công việc
- Tác phong chuyên nghiệp, kiên nhẫn

Phúc lợi công việc

- Lương: Thỏa thuận + Lương Kinh doanh + thưởng nóng + hoa hồng (trên 30.000.000)
- Phụ cấp khác:
+ PC cơm trưa
+ PC gửi xe
* Quyền lợi được hưởng
- Lương: Thỏa thuận + Lương Kinh doanh + thưởng nóng + hoa hồng (trên 30.000.000)
- Thưởng dành cho các cá nhân, tập thể kinh doanh xuất sắc được xét theo chính sách công ty.
- Được khám sức khỏe định kỳ; được hưởng chế độ nghỉ dưỡng, du lịch hàng năm cho các nhân và gia đình.
- Được hòa vào văn hóa "Ăn chơi nhảy múa" của "Gia đình RVC" sau những giờ làm việc căng thẳng để kết nối mọi người gần với nhau hơn.
- Thường xuyên tham gia các khoá đào tạo chuyên sâu do các chuyên gia trong ngành.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung và đầy cảm hứng.
- Thưởng cuối năm, thưởng Tết hấp dẫn theo kết quả làm việc và hiệu quả kinh doanh.
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật Lao động Việt Nam hiện hành.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 340 / 0
Logo Công ty Cổ phần RESVICO Công ty Cổ phần RESVICO
Tầng 5, Tòa nhà VIT, số 519 Kim Mã - Phường Ngọc Khánh - Quận Ba Đình - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/01/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Phòng Kinh Doanh
Công ty Cổ phần RESVICO
Nộp đơn