Mô tả công việc
  • Nhiệm vụ cụ thể
  • Chịu trách nhiệm điều hành, phân công và giám sát về mọi hoạt động của phòng marketing;
  • Thiết lập ngân sách marketing của phòng và trình Giám đốc phê duyệt, chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao, được quyền duyệt thu chi đối với các hoạt động của phòng trong phạm vi ngân sách được giao;
  • Đầu mối triển khai các chiến dịch như khai trương Showroom, ra mắt sản phẩm, khuyến mại, quảng cáo … nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh;
  • Xây dựng chiến lược marketing, lên kế hoạch và triển khai các hoạt động marketing của công ty theo tháng, quý, năm;
  • Xây dựng chiến lược phát triển và quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu của công ty;
  • Nghiên cứu thị trường, thực hiện phân tích đánh giá thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng tiềm năng để tham mưu Ban Giám đốc những chính sách marketing hợp lý theo từng thời điểm, từng đối tượng khách hàng;
  • Tổ chức nghiên cứu các đặc điểm về từng sản phẩm của công ty, phối hợp với các bộ phận có liên quan để lên kế hoạch marketing phát triển sản phẩm mới, thị trường mới;
  • Tổ chức hoạt động so sánh giá bán của công ty với giá các sản phẩm của đối thủ cạnh tranh và xây dựng chiến lược giá bán sản phẩm phù hợp tại các phân khúc thị trường, tại từng thời điểm để hỗ trợ tốt nhất cho công tác bán hàng;
  • Tổ chức quản lý hoạt động chăm sóc khách hàng; xác định các yêu cầu của khách hàng và đáp ứng các yêu cầu đó theo quy định của công ty, đảm bảo tổ chức nhận thức các yêu cầu mới của khách hàng về sản phẩm của công ty;
  • Là đầu mối phối hợp với các phòng ban liên quan đảm bảo thực hiện nhiệm vụ được giao;
  • Thực hiện báo cáo với Giám đốc công ty định kỳ mỗi tháng một lần về tình hình thực hiện nhiệm vụ và khi cần thiết phải kịp thời xin ý kiến Giám đốc bảo đảm không để hoạt động kinh doanh bị trì trệ;
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được phân công.
Yêu cầu công việc
  • Trình độ văn hoá: tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, kinh tế, truyền thông hoặc các ngành khác có liên quan;
  • Kinh nghiệm: có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương;
  • Tiếng Anh thành thạo;
  • Có kiến thức về marketing và quan hệ công chúng;
  • Thành thạo tin học văn phòng;
  • Có khả năng thiết lập và duy trì mối quan hệ với các cơ quan truyền thông, báo chí;
  • Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục;
  • Khả năng làm việc nhóm tốt;
  • Chủ động trong công việc, có khả năng hoàn thành công việc theo đúng yêu cầu công việc, chịu áp lực công việc tốt;
  • Sáng tạo, năng động, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Phúc lợi công việc
  • Lương thưởng thỏa thuận theo năng lực
  • Công việc ổn định, lâu dài;
  • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội làm việc nhiều với đối tác nước ngoài, có cơ hội thăng tiến.
  • Được hưởng chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước.
  • Được hưởng lương và các chế độ đãi ngộ khác theo năng lực và theo quy định của công ty
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 351 / 0
Logo Công Ty TNHH Thời Trang Odessa Công Ty TNHH Thời Trang Odessa
166 Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/09/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Phòng Maketing
Công Ty TNHH Thời Trang Odessa
Nộp đơn