Mô tả công việc

- Tham mưu, đề xuất cho Giám đốc các vấn đề thuộc lĩnh vực nhân sự như: xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty, công tác đào tạo tuyển dụng, các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động…
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng cho công ty.
- Xây dựng, bổ sung, hoàn thiện các quy trình làm việc các bộ phận , quy chế áp dụng trong Công ty.
- Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, phỏng vấn tuyển dụng nhân sự, tiếp nhận nhân sự, đánh giá nhân sự định kỳ,…
- Theo dõi và trực tiếp tính toán lương, thưởng hàng tháng
- Theo dõi việc chấm công.
- Trực tiếp nhập số lượng công, lương cơ bản, thưởng… vào máy và in bảng lương trình GD duyệt.
- Kết hợp kế toán thanh toán để chi trả lương cho NV.
- Quản lý hồ sơ nhân sự
- Lưu giữ hồ sơ của ứng viên, nhân viên, nhân viên nghỉ việc theo quy định.
- Cập nhật danh sách CNV toàn công ty định kỳ hàng tháng và báo cáo GD.
- Đảm bảo hồ sơ nhân viên đầy đủ theo quy định của pháp luật và quy định của công ty.
- Cập nhật các loại tài liệu, hồ sơ liên quan đến quá trình thực hiện công việc của nhân viên như hồ sơ đào tạo, đánh giá, cung cấp tài sản - công cụ - dụng cụ bảo hộ…
- Phối hợp xây dựng và tổ chức thực hiện các phong trào xây dựng nề nếp văn hóa và thúc đẩy tinh thần làm việc của CBNV trong Công ty;
- Thực hiện các thủ tục liên quan cơ quan nhà nước về lao động, hành chính
- Thủ tục đăng ký lao động.
- Thủ tục liên quan đến Bảo hiểm xã hội, y tế.
- Phụ trách tiếp đoàn kiểm tra về lao động, hành chính.
- Quản lý các công việc hành chính công ty
- Quản lý biểu mẫu, tài liệu của công ty.
- Trực tiếp quản lý văn phòng phẩm.
- Trực tiếp quản lý hoạt động bảo trì, bảo vệ công ty.
- Quản lý các máy móc, dụng cụ thuộc văn phòng công ty.
- Thực hiện công tác văn thư hành chính của công ty.
- Thực hiện các hoạt động hành chính khác do GD giao.
- Là cầu nối giữa ban giám đốc và người lao động trong công ty.
- Tổng hợp, đánh giá và lập các báo cáo tuần/ tháng/năm về tình hình hoạt động nhân sự của Công ty và các phòng ban thông qua các báo cáo của từng bộ phận, qua đó tham mưu kịp thời cho GĐ các giải pháp để đảm bảo công việc được thực hiện mang lại hiệu quả cao nhất.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn/chuyên môn:
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học kinh tế, quản trị, hành chánh, luật trở lên.
- Vi tính văn phòng tương đương B trở lên.
2. Kinh nghiệm:
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chính.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Làm việc Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao.
(Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ trước thời hạn & có thể sắp xếp thử việc ngay)

Phúc lợi công việc

- Mức lương hưởng hàng tháng : (Lương cơ bản + Phụ Cấp+ thưởng doanh số bán / tháng) + Thưởng doanh số / Quý + Thưởng thâm niên công tác hàng năm + Các chế độ BHXH + BHYT…
- Hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của Nhà nước: Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
- Tăng lương & thưởng tết hàng năm ( có thể tăng trước thời hạn tùy thuộc năng lực làm việc)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 288 / 0
Logo Công ty TNHH Thương Mại Công Nghệ Số Bách Khoa Công ty TNHH Thương Mại Công Nghệ Số Bách Khoa
Số 56, phố Trần Thái Tông - Phường Bồ Xuyên - Thành phố Thái Bình - Thái Bình/ Số nhà 116 A3, khu đô thị Đại Kim - Phường Định Công - Quận Hoàng Mai - Hà Nội

Ngày đăng tuyển
01/07/2019

Nơi làm việc
Thái Bình

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Phòng Nhân Sự
Công ty TNHH Thương Mại Công Nghệ Số Bách Khoa
Nộp đơn