Mô tả công việc

• Lập kế hoạch tuyển dụng,đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
• Lập bản mô tả công việc, yêu cầu công việc cho từng vị trí.
• Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc nhằm phát triển nghề nghiệp cho CNV công ty. Thực hiện các chế độ cho người lao động, chính sách thăng tiến và thay thếnhân sự.
• Tham mưu cho BGĐxây dựngcó tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty.
• Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty - các bộ phận và tổ chức thực hiện. Là bộ phận giám sát việc chấp hành các nội quy đó.
• Lập ngân sách nhân sự.
• Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về cách thức tuyển dụng nhân sự, đào tạo và công tác quản lý nhân viên.
• Đảm bảo các thủ tục liên quan đến quan hệ lao động, quản lý lao động luôn hợp pháp theo quy định của của Công ty, Pháp luật.
• Đại diện Công ty làm việc với cơ quan quản lý chức năng liên quan đến hoạt động hành chính nhân sự.
• Làm cầu nối giữa Ban TGĐ/các cấp quản lý và nhân viên trong việc giải quyết các mâu thuẫn phát sinh trong công việc.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công giao việc của Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

• Giới tính: Nữ độ tuổi đời từ 27-35.
• Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành có liên quan đến Nhân Sự, Tâm Lý học.
• Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm công tác Nhân sự, 01 năm kinh nghiệm làm Trưởng phòng. Công ty chúng tôi xây dựng môi trường cho các ứng viên trẻ phát triển năng lực của mình. Chỉ tuyển ứng viên đã từng làm Công ty Bất Động Sản.
• Trung thực, cẩn thận, nhiệt huyết với công việc.
• Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc. Có khả năng làm tăng ca theo yêu cầu công việc.
• Có kinh nghiệm xây dựng hệ thống Lương, thưởng, ...
• Có kiến thức sâu rộng về KPI và đánh giá 360 độ.
• Mạnh về Tuyển dụng và xây dựng hệ thống, quy trình, quy chế.

Phúc lợi công việc

• Lương cứng: 10 - 12 triệu.
• Được hưởng tháng lương thứ 13.
• Chế độ tăng lương (1 năm xét duyệt 1 lần).
• Thưởng nhân các ngày lễ, tết và các sự kiện đặc biệt của công ty.
• Hưởng đầy đủ các chính sách theo luật lao động: Sinh nhật, du lịch, nghỉ lễ, tết, BHXH, BHYT...
• Công ty ưu tiên mua nhà, mua đất được chiết khấu cao hoặc tặng nhà cho các thành viên có đóng góp lớn cho sự phát triển của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 282 / 0
Logo Công ty CP địa ốc Nhà Xinh Mơ Ước Công ty CP địa ốc Nhà Xinh Mơ Ước
1218 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Tây, Quận Thủ Đức.

Ngày đăng tuyển
02/08/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Phòng Nhân Sự
Công ty CP địa ốc Nhà Xinh Mơ Ước
Nộp đơn