Mô tả công việc

- Xây dựng chức năng, nhiệm vụ của Phòng Nhân sự & Hành chính và điều hành mọi hoạt động của Phòng theo đúng chức năng, nhiệm vụ được giao.
- Tham mưu cho Ban Giám đốc về công tác nhân sự của Công ty.
- Xây dựng Quy chế lương, thưởng, các chính sách đãi ngộ, phúc lợi và tổ chức, giám sát thực hiện.
- Xây dựng tiêu chuẩn đánh giá hiệu quả công việc, hiệu quả sử dụng lao động, hiệu quả tuyển dụng, đào tạo và tổ chức, hướng dẫn đánh giá trong toàn Công ty.
- Xây dựng quy trình tuyển dụng, kế hoạch tuyển dụng, tiêu chí tuyển dụng và tổ chức thực hiện tuyển dụng nhân sự đảm bảo tuyển được nhân sự giỏi, đúng người, đúng việc, đáp ứng được yêu cầu công việc.
- Xây dựng quy trình đào tạo, kế hoạch đào tạo, ngân sách đào tạo, nội dung đào tạo, phương pháp đào tạo, đối tượng đào tạo và tổ chức đào tạo cán bộ nhân viên theo kế hoạch đã được phê duyệt.
- Xây dựng văn hóa, quan hệ nhân sự trong Công ty.
- Đề xuất, xây dựng / triển khai các hệ thống nhằm đảm bảo thực hiện tốt các chức năng quản lý, đánh giá hiệu quả nguồn nhân lực và tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp / hiệu quả và lâu dài.
- Hoạch định chiến lược nguồn nhân lực Công ty trên cơ sở mở rộng quy mô của Công ty, giá trị cốt lõi cần xây dựng, định hướng phát triển của Công ty.
- Xây dựng và kiểm soát ngân sách nguồn nhân lực của Công ty.
- Xây dựng kế hoạch và triển khai các chính sách phát triển văn hóa doanh nghiệp, các chương trình đào tạo và phát triển nguồn nhân lực của tổ chức phù hợp với yêu cầu.
- Triển khai và giám sát trực tiếp các chế độ chính sách nhân sự (Lương, thưởng, phúc lợi…)
- Gỉai quyết các công việc liên quan đến lao động, kỷ luật lao động, thi đua, khen thưởng.
- Định hướng, hoàn thiện hệ thống quản lý,kiểm soát các văn bản hành chính: Nội quy, quy chế, biểu mẫu… của công ty để đảm bảo tính hệ thống và quy chuẩn.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị doanh nghiệp, quản trị nguồn nhân lực, khoa học xã hội, luật)
- Nắm vững và vận dụng tốt các chế độ chính sách theo quy định của luật lao động, luật bảo hiểm xã hội và các văn bản hướng dẫn.
- Nắm vững các kiến thức cơ bản về quản trị nguồn nhân lực.
- Hiểu biết rõ về các hệ thống tiền lương, thưởng, các quy chế, quy định có liên quan đến quyền lợi và nghĩa vụ của người lao đông.
- Có năng lực lãnh đạo, khả năng tổ chức và kiểm soát, khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Có khả năng tổng hợp, phân tích và lập kế hoạch, khả năng giao tiếp nhanh nhẹn tháo vát, năng động.
- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 05 năm ở những công ty có quy mô 300 người trở lên.
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Trung thực, thẳng thắn, nhiệt tình công tác.
- Trách nhiệm với công việc được giao.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: 14-20 triệu
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo quy định.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến, được tạo điều kiện tối đa để phát huy hết khả năng;

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 318 / 1
Logo Công ty Cổ phần Đầu Tư và Xuất Nhập Khẩu Mỹ Sơn Công ty Cổ phần Đầu Tư và Xuất Nhập Khẩu Mỹ Sơn
62 Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/09/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Phòng Nhân Sự Kiêm Pháp Chế
Công ty Cổ phần Đầu Tư và Xuất Nhập Khẩu Mỹ Sơn
Nộp đơn