Mô tả công việc

- Phân công và điều hành toàn bộ hoạt đông của bộ phận Tư vấn và hỗ trợ khách hàng.

- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, quản lý khách hàng hiện tại của Công ty.

- Hoạch định chiến lược, kế hoạch, giải pháp, và tổ chức thực hiện hoạt động Sale & Marketing của công ty.

- Thiết lập và duy trì quan hệ với các đối tác, cơ quan truyền thông, các nhà cung cấp dịch vụ có liên quan phục vụ cho hoạt động Marketing của công ty.

- Lập kế hoạch PR cho sản phẩm trên các phương tiện thông tin đại chúng.

- Xây dựng, triển khai và đôn đốc việc thực hiện kế hoạch doanh số tháng/quý/năm.

- Xây dựng các chính sách bán hàng bao gồm chính sách về giá, sản phẩm, tiếp thị, các chương trình quảng bá thương hiệu của công ty.

- Xây dựng, tổ chức thực hiện các kế hoạch Chăm sóc khách hàng, đề xuất các chính sách chăm sóc khách hàng tạo sự hài lòng, ghi nhận phản hồi từ khách hàng.

- Chịu trách nhiệm xây dựng, tổ chức thực hiện việc huấn luyện, đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ nhân viên của bộ phận mình.

- Thực hiện xây dựng các quy trình/sáng kiến cải tiến; xây dựng và thực hiện các quy chế phối hợp giữa các phòng, bộ phận có liên quan trong công ty, để giải quyết công việc mang tính thống nhất và đạt hiệu quả cao.

- Thực hiện báo cáo định kỳ hàng tuần/tháng/năm theo yêu cầu của Tổng giám đốc.

- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Tổng giám đốc hoặc theo uỷ quyền.

(Công việc cu thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn )

Yêu cầu công việc

- Nam/ nữ

- Tuổi: 30 – 40

- Số năm kinh nghiệm: Tối thiểu 05 năm

- Từng đảm nhận vị trí Trưởng Phòng phát triển kinh doanh hoặc tương đương.

- Trình độ tối thiểu: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành QTKD, Marketing hoặc chuyên ngành khác tương tự.

- Có kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực truyền thông (Bán hàng, Marketing…).

- Có nhiều kinh nghiệm làm việc/ phối hợp với các cơ quan chức năng nhà nước, các doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực liên quan, trọng tâm là các Đài truyền hình, các đối tác marketing, quảng cáo…;

- Có khả năng ngoại giao và diễn thuyết tốt;

- Khả năng nghiên cứu, phân tích và tổng hợp thông tin tốt;

- Khả năng tính toán nhanh, kỹ năng làm việc độc lập và tập thể tốt.

- Sử dụng tốt Tiếng Anh.

- Sử dụng thành thạo các phầm mềm: MS. Word, Excel, Power Point, Internet và phần mềm, đặc biệt sử dụng thành thạo Power Point trong thuyết trình và lập dự án.

- Năng động, tháo vát, nhiệt tình trong công việc.

- Sẵn sàng đi công tác xa (ngắn hạn) do yêu cầu công việc

Phúc lợi công việc

* Mức lương: Từ 20-30 triệu/ tháng tuỳ thuộc vào năng lực ứng viên.

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến bản thân;

- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định khi ký hợp đồng chính thức (BHXH, phép năm..)

- Thưởng các dịp lễ, tết trong năm;

- Được cấp đồng phục theo quy đinh;

- Hỗ trợ xăng xe, điện thoại.

- Được tổ chức sinh nhật hàng tháng;

- Được tăng lương theo định kỳ hàng năm.

- Được tham gia các chương trình team building, nghỉ dưỡng hàng năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 292 / 0
Logo Công ty TNHH Tư vấn Quản lý Doanh nghiệp (EMC) Công ty TNHH Tư vấn Quản lý Doanh nghiệp (EMC)
Tòa nhà EMC Building 62 Yersin, Phương Sài, Nha Trang, Khánh Hòa
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/09/2019

Nơi làm việc
Khánh Hòa

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 40 tuổi
Tuyển Trưởng Phòng Phát Triển Kinh Doanh
Công ty TNHH Tư vấn Quản lý Doanh nghiệp (EMC)
Nộp đơn