Mô tả công việc

1. Lập kế hoạch, quản lý điều phối việc triển khai thực hiện các hoạt động của Phòng Thủ tục hợp đồng và Hậu mãi đảm bảo hỗ trợ kịp thời và chính xác cho các hoạt động kinh doanh đồng thời mang đến sự hài lòng cho khách hàng.
2. Kiểm soát quy trình thủ tục ký kết Hợp đồng mua bán BĐS của Tập đoàn FLC. Đảm bảo đúng, đủ theo chính sách bán hàng, biểu mẫu được phê duyệt.
3. Xây dựng , đánh giá và cải thiện các quy trình nghiệp vụ CSKH nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động và chất lượng dịch vụ CSKH.
4. Quản lý và đạo tạo nguồn lực đảm bảo công tác CSKH chất lượng
5. Tiếp thu ý kiến và giải quyết khiếu nại của Khách hàng
6. Các công việc khác được giao từ người quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

1. Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật, quản tri kinh doanh...
2. Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương từ 3-5 năm và làm việc tại quy mô tương đương
3. Kiến thức nghiệp vụ: Có kỹ năng quản lý, điều hành; am hiểu về bất động sản nói chung và các dự án Tập đoàn nói riêng; hiểu biết về Luật trong bán và cho thuê các sản phẩm Bất động sản.
4. Các kỹ năng quản lý, kiểm soát công việc và nhân sự

Phúc lợi công việc

1. Lương hẫn dẫn
2. Khám chữa bệnh định kỳ
3. Du lịch hàng năm và chính sách nghỉ dưỡng tại các khu Quần thể nghỉ dưỡng của Tập đoàn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 2204 / 2
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC
Tầng 5, tòa nhà FLC Landmark Tower, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Từ Liêm, HN
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/12/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Phòng Thủ Tục Hợp Đồng Và Hậu Mãi
Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC
Nộp đơn