Mô tả công việc

- Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng trên tất cả các kênh tiếp xúc thông qua việc quản lý, kiểm soát và đo lường hiệu quả truyền thông tiếp thị cũng như các hoạt động tương tác với khách hàng trên tất cả các kênh.
- Liên tục đánh giá các phương pháp và chiến lược kinh doanh để cải tiến tương tác với khách hàng, gia tăng ấn tượng tổng thể và sự tin tưởng của khách hàng vào doanh nghiệp, thương hiệu.
- Làm việc trên tất cả các kênh tiếp thị để triển khai các chiến dịch giúp cải thiện sự hài lòng của khách hàng, phát triển hình ảnh thương hiệu.
- Tổ chức truyền thông, hướng dẫn đến các bộ phận có liên quan giúp nâng cao hiểu biết trong suốt quá trình tổ chức hành trình của người mua và vòng đời khách hàng, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc hiểu người tiêu dùng và động cơ của họ.
- Xây dựng khung quản trị trải nghiệm khách hàng, phát triển các trải nghiệm tích cực thông qua việc đo lường, theo dõi chuyển đổi, giữ chân, giữ tình cảm khách hàng.
- Xây dựng các giải pháp nâng cao trải nghiệm KH và giúp tối ưu việc xử lý và quản lý phản hồi khách.
- Chủ động trong việc thu thập, quản lý dữ liệu phản hồi KH trên tất cả các kênh để phân tích, đánh giá sự hài lòng KH tương ứng từng kênh tiếp xúc.
- Giám sát việc tuân thủ thực hiện theo nguyên tắc truyền thông, tiếp thị đến khách hàng qua các kênh.
- Xây dựng nền tảng cơ sở dữ liệu, đo lường và phân tích để giúp xây dựng kế hoạch tổng thể nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng.
- Chịu trách nhiệm phối hợp với các bộ phận để xây dựng phòng quản lý trải nghiệm khách hàng: Quy trình làm việc, hệ thống KPIs quản lý và đánh giá các điểm chạm khách hàng.
- Xây dựng và quản lý ngân sách cho các hoạt động của bộ phận.

Yêu cầu công việc

* Từ 27 đến 37 tuổi, không yêu cầu giới tính.
* Trình độ chuyên môn.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành marketing, kinh tế, quản trị kinh doanh, quan hệ công chúng…hoặc lĩnh vực liên quan.
- Sử dụng tiếng Anh trong công việc là lợi thế;
*Kinh nghiệm: Có 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing/CSKH/Kinh doanh/Quan hệ công chúng. Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
*Kỹ năng:
- Có hiểu biết về các hoạt động chăm sóc và nâng cao trải nghiệm khách hàng, hiểu biết đầy đủ về hành trình người mua, vòng đời khách hàng.
- Khả năng tối ưu hóa và nâng cao trải nghiệm người tiêu dùng.
- Khả năng lên ý tưởng cải tiến và chuyển ý tưởng cho nhóm nhằm thiết kế, phát triển nghiên cứu dành riêng để cải thiện trải nghiệm người dùng.
- Kinh nghiệm triển khai trên các kênh tiếp thị khác nhau như email, mạng xã hội, quảng cáo, tiếp thị hình ảnh trực tiếp, truyền hình, phát thanh…, có tư duy chăm sóc khách, tư duy bán hàng.
- Khả năng tổng hợp, phân tích và giải quyết vấn đề tốt.
- Có khả năng đào tạo và quản lý đội nhóm.
- Làm việc độc lập và giao tiếp, tương tác tốt với tất cả các thành viên trong team, công ty.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, khả năng giải quyết vấn đề hiệu quả.
- Làm việc từ Thứ Hai - Thứ Sáu hàng tuần (nghỉ T7&CN).

Phúc lợi công việc

- Thu nhập từ $1200 (Lương cứng + thưởng hiệu quả theo KPI).
- Môi trường năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp, trẻ trung, được học hỏi và trau dồi kinh nghiệm.
- Tham gia hoạt động ngoại khoá & các chương trình huấn luyện phát triển cá nhân của công ty.
- Hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác đầy đủ theo luật lao động.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển tốt.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 261 / 3
Logo Công ty Cổ phần Lychee Công ty Cổ phần Lychee
Tầng 6, số 144 phố Đội Cấn - Phường Đội Cấn - Quận Ba Đình - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/08/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngMarketingKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Anh

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 27 tới 37 tuổi
Tuyển Trưởng Phòng Trải Nghiệm Khách Hàng
Công ty Cổ phần Lychee
Nộp đơn