Mô tả công việc

* Công tác tham mưu
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo Công ty trong việc xây dựng chiến lược truyền thông tổng thể cho các sản phẩm, dịch vụ của Công ty
- Tham mưu cho Ban Giám Đốc về các nội dung công việc có liên quan để triển khai chiến lược, kế hoạch phát triển thương hiệu bền vững
* Công tác định hướng, xây dựng chiến lược, KH
- Xây dựng kế hoạch, thực hiện hoạt động nghiên cứu thị trường, khách hàng, đối thủ nhằm phục vụ các hoạt động phát triển thương hiệu, truyền thông, quảng cáo, phát triển sản phẩm
- Xây dựng chiến lược định vị thương hiệu của công ty
- Hoạch định chiến lược kinh doanh, Marketing, PR theo định hướng kinh doanh. Xây dựng chiến lược tiếp thị và truyền thông, kế hoạch quản trị các thương hiệu của công ty
- Thực hiện các hoạt động quảng bá thương hiệu, quảng bá sản phẩm, công tác truyền thông, PR, bảo vệ thương hiệu, các chương trình quảng cáo và nhận diện thương hiệu
* Công tác quản lý nhân sự
- Xây dựng cơ cấu tổ chức có chuyên môn và kinh nghiệm đáp ứng yêu cầu công việc, qui trình làm việc phù hợp với chức năng, nhiệm vụ, khối lượng công việc của & huấn luyện đào tạo chuyên môn của phòng
- Đảm bảo từng nhân viên trong phòng có mô tả công việc, KPI và kế hoạch làm việc đáp ứng yêu cầu công việc.
- Theo dõi, đánh giá, động viên & hướng dẫn chuyên môn, truyền đạt kinh nghiệm, đề xuất các chương trình đào tạo thích hợp cho từng nhân viên. Đánh giá đúng năng lực của từng các nhân, đưa ra các đề xuất tăng, giảm, thuyên chuyển, thay đổi nhân sự để đảm bảo việc hoạt động hiệu quả của phòng
* Công tác chuyên môn
- Quản lý hình ảnh thương hiệu cty trên các kênh tiếp xúc với khách hàng: brand indentity, material, Website, facebook page…
- Xây dựng kế hoạch quảng cáo, tổ chức sự kiện chuyên ngành nhằm tạp SQL cho hoạt động kinh doanh của công ty
- Đề xuất các gói sản phẩm chiến lược nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường và tăng trưởng hoạt động kinh doanh.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Marketing, Quản trị kinh doanh, truyền thông thương hiệu, quản trị thương hiệu
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Ưu tiên các ứng viên đã từng làm TP Marketing tại các công ty về lĩnh vực thời trang, thương mại điện tử
- Hiểu biết sâu về ngành truyền thông. Hiểu biết sâu chuyên ngành Marketing/ Truyền thông thương hiệu
- Am hiểu cơ bản về sản phẩm, nắm được cơ bản về Digital MKT
- Am hiểu các môi trường trực tuyến: Google, Facebook, Zalo, Viber...
- Kỹ năng hoạch định
- Khám phá các trending đang hot của thị trường Online
- Nhạy bén trong việc phân tích thị trường Truyền thông, Quảng cáo Digigtal.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục
- Kỹ năng ra quyết định và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng lập kế hoạch, Kỹ năng đo lường hiệu quả/ hiệu suất làm việc, Kỹ năng đàm phán chiến lược, Kỹ năng lập ngân sách
- Sáng tạo, tỉ mỉ, quyết đoán, tư duy chiến lược, có social network rộng.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập hấp dẫn theo năng lực: Lương cơ bản 12.000.000 – 20.000.000 triệu + thưởng (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép theo quy định của nhà nước. Ký hợp đồng chính thức sau 01 tháng thử việc
- Thưởng tháng lương thứ 13, được thưởng các dịp lễ Tết, du lịch nghỉ mát.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 621 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Bigsell Công Ty Cổ Phần Bigsell
Tầng 6, Tòa nhà MD Complex, số 68, đường Nguyễn Cơ Thạch, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/09/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Phòng Truyền Thông Thương Hiệu
Công Ty Cổ Phần Bigsell
Nộp đơn