Mô tả công việc

. Về phần kế toán:

  • Thực hiện việc tập hợp, rà soát hóa đơn/ chứng từ thu - chi của công ty theo tuần/ tháng/ quý/ năm;
  • Lập các bảng biểu theo dõi thu chi/ công nợ trên các hợp đồng và dự án của Công ty;
  • Thống kê các đề xuất thu/ chi của các bộ phận/ phòng ban/ chi nhánh để trình duyệt lên Giám đốc;
  • Kiểm soát việc cân đối thu chi trong công ty và chi nhánh;
  • Tạo các form mẫu về kế toán sử dụng trong nội bộ theo đúng quy định của văn bản hành chính;
  • Các công việc liên quan đến nghiệp vụ kế toán khác.

B. Về phần thuế:

  • Kê khai, báo cáo thuế giá trị gia tăng/ thu nhập cá nhân/ thu nhập doanh nghiệp cho công ty/ chi nhánh; 
  • Đầu mối nhận các tập hợp về hóa đơn GTGT từ khách hàng nhằm thực hiện việc kê khai thuế GTGT theo quý;
  • Lập báo cáo tài chính hằng năm cho chi nhánh/ công ty và khách hàng;
  • Theo dõi/ kiểm soát các hoạt động về thuế để cảnh báo cho ban giám đốc và khách hàng;
  • Tư vấn các vấn đề về thuế cho công ty/ khách hàng.
  • Các công việc liên quan đến nghiệp vụ kế toán thuế khác.

C. Về phần quản lý lao động:

  • Thực hiện lập hồ sơ lao động nhận thực tập sinh/ thử việc/ nhân viên chính thức cho công ty;
  • Hỗ trợ quản lý chất lượng làm việc của người lao động;
  • Thực hiện việc khai trình lao động, nộp các chế độ bảo hiểm người lao động cho công ty và khách hàng;
  • Lập các bảng biểu nội quy/ sổ tay lao động;
  • Tư vấn các vấn đề liên quan đến quản lý nhân sự và lao động cho công ty và khách hàng;
  • Các công việc liên quan đến nghiệp vụ lao động khác.
Yêu cầu công việc
  • Tiếng Anh tốt.
  • Có kinh nghiệm trên 03 tháng làm việc, phụ trách khoảng 50% các nhiệm vụ nêu trên.
  • Cầu tiến, sẵn sàng rèn luyện để thăng tiến trong sự nghiệp.
  • Có phương tiện: laptop; xe gắn máy; điện thoại di động để làm việc với khách hàng.
Phúc lợi công việc
  • Công ty hỗ trợ ăn trưa miễn phí tại canteen của Công ty;
  • Miễn phí các khóa đào tạo.
  • Tham gia các hoạt động team building cùng Công ty.
  • Phụ cấp và các chế độ về bảo hiểm theo Luật lao động.
  • Được training theo thực tế công việc, đi gặp gỡ khách hàng cùng với cấp trên.
  • Mức lương cho ứng viên đáp ứng yêu cầu các điều kiện nêu trên (tùy theo mức độ đáp ứng): từ 7,000,000 VNĐ trở lên.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Logo Công ty Luật TNHH Asoka
Công ty Luật TNHH Asoka
228 Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
31/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Accountant
Công ty Luật TNHH Asoka
Nộp đơn