Phúc lợi dành cho bạn
Điều chỉnh lương, thưởng 1-2 lần/năm, cơ hội thăng tiến nếu thể hiện xuất sắc
Tham gia các khóa đào tạo ngoại ngữ, chuyên môn, kỹ năng của công ty
Có xe đưa đón nhân viên đi làm từ nhiều điểm xung quanh Hà Nội. Đầy đủ các chế độ theo pháp luật
Mô tả công việc

1. Quản lý điều phối xe, đồng phục, văn phòng phẩm,...
2. Tổ chức các sự kiện cho công ty.
3. Quản lý bếp ăn, vệ sinh công nghiệp, đảm bảo an toàn vệ sinh lao động.
4. Cuối tháng làm báo cáo tồn kho các hạng mục của bộ phận GA.
5. Báo cáo các công việc hàng ngày cho cấp trên.
6. Làm các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc

1. Nữ, tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính, nhân sự,...
2. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tại công ty có vốn đầu tư nước ngoài.
3. Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh, hoặc tiếng Nhật là một lợi thế
4. Thành thạo các kỹ năng về tin học văn phòng.
5. Nhiệt tình, chăm chỉ, trung thực, chịu được áp lực công việc.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 576 / 3
Từ khóa:
hành chính
Logo Công ty TNHH Điện tử Meiko Việt Nam Công ty TNHH Điện tử Meiko Việt Nam
Lô LD4, KCN Thạch Thất - Quốc Oai, Phùng Xá, Thạch Thất, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/02/2020

Nơi làm việc
Hà Nội, Vĩnh Phúc

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Hành Chính, Thư Ký

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ
Cần gấp Nhân Viên Phòng Hành Chính (GA Clerk)
Công ty TNHH Điện tử Meiko Việt Nam
Nộp đơn