Mô tả công việc

- Xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Tổng Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Ban Tổng Giám đốc.
- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.

Yêu cầu công việc

- Trình độ chuyên môn: Ưu tiên tốt nghiệp đại học chuyên ngành về thương mại, ngoại thương,
- Kinh nghiệm nghề nghiệp:1 năm
Yêu cầu hồ sơ
- CV xin việc
- Hồ sơ giấy tờ bằng cấp có liên quan

Phúc lợi công việc

- Mức lương dự kiến: 8tr, thử việc 2 tháng.
- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định công ty BHXH, BHYT, thưởng lễ tết lương tháng thứ 13, nghỉ mát hàng năm...
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp,
- Có cơ hội thăng tiến cao trong công việc
- Được đào tạo để nhanh chóng nắm bắt công việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 370 / 5
Logo Công ty TNHH Kỹ Thuật Tiến Minh Công ty TNHH Kỹ Thuật Tiến Minh
187/11 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/05/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Cần tuyển Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Kỹ Thuật Tiến Minh
Nộp đơn