Mô tả công việc
  • Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng từ quản lý trực tiếp, lên kế hoạch tuyển dụng, đăng tin, sàn lọc ứng viên phù hợp, gọi điện, gửi thư mời phỏng vấn ứng viên
  • Chấm công cho nhân viên, hoạt động nhân sự, xây dựng văn hóa doanh nghệp
  • Báo cáo định kỳ phát sinh cho cơ quan cho cơ qaun quản lý về lao động
  • Thực hiện công tác BHXH, BHYT, BHTN tại công ty
  • Soạn thảo hợp đồng lao động và các quyết định, thông báo
  • Soạn thảo văn bản hành chánh tại công ty
  • Thực hiện các yêu cầu hành chánh từ Quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
  • Nam/ nữ tốt nghiệp cao đẳng trở lên, có ít nhất 2 năm kinh nghiệm
  • Thành thạo tin học văn phòng word, execl, powpoint
  • Nhanh nhẹn, chăm chỉ, làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc
Phúc lợi công việc
  • Được hưởng đầy đủ theo chế độ của nhà nước
  • Được làm việc trong môi trường năng động, cơ hội phát triển cao
  • Được tham gia các khóa huấn luyện kỹ năng chuyên môn
  • Tham gia teambuilding và các hoạt động do công ty tổ chức
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 415 / 11
Logo Công ty Cổ phần SG Holdings Công ty Cổ phần SG Holdings
4L-5L đường số 1, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Ngày đăng tuyển
02/05/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Cần tuyển Hành Chính Nhân Sự, Tổng Hợp
Công ty Cổ phần SG Holdings
Nộp đơn