Mô tả công việc

- Tổ chức, quản lý và phẩn bổ các hạng mục công việc cho từng thành viên bộ phận Kế toán.
- Lập các quy trình làm việc, hướng dẫn đào tạo nhân sự thuộc team mình quản lý, cũng như đưa ra các quy trình phối hợp công việc liên quan đến các bộ phận khác nhằm đảm bảo các hoạt động vận hành nhập/ xuất, doanh thu & chi phí, các chứng từ thực hiện được kiểm soát đầy đủ và chính xác.
- Đào tạo & hướng dẫn kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ kế toán, kỹ năng tổ chức quản lý công việc của từng nhân sự Kế toán, cũng như đưa ra quy định yêu cầu thực hiện của nhân sự thừa hành để thực hiện chính xác & kịp thời các công việc theo yêu cầu của BGĐ.
- Tập hợp các khoản chi, kiểm tra đối chiếu tổng cộng số dư tiền mặt, tiền gửi
- Lập bảng dự toán thu chi, cân đối giải quyết các khoản thu chi.
- Thường xuyên kiểm tra & cập nhật bổ sung hoặc chỉnh sửa kịp thời cho hoàn thiện & đầy đủ để phù hợp với từng giai đoạn phát triển của Công ty (mẫu biểu áp dụng, cách thức kiểm soát, quy định hiện hành của nhà nước...).
- Quản lý các báo cáo của nhân sự Kế toán: Báo cáo doanh thu & chi phí tuần & tháng; Công nợ phải thu & phải trả; Báo cáo Nhập xuất tồn; Báo cáo quỹ chi tiết, vay ngắn hạn & dài hạn…
- Kiểm tra hồ sơ kê khai thuế, Báo cáo tài chính.
- Lập báo cáo hàng tuần chuẩn bị cho cuộc họp với BGĐ vào sáng thứ 7 hàng tuần, Báo cáo hoạt động & tài chính hàng tháng cho kết quả hoạt động vận hành kinh doanh.
- Phân tích báo cáo dữ liệu con số, từ đó nắm bắt biến động về chi phí, công nợ… để kịp thời đưa ra những thông tin & giải pháp để kiểm soát chi phí theo kế hoạch đã đề ra, hợp tác chặt chẽ với COO để cùng đưa ra hướng giải quyết & cách kiểm soát tối ưu và hợp lý nhất.
- Quản lý các tài liệu, giấy tờ liên quan đến pháp lý của công ty. Thực hiện các công việc được yêu cầu trực tiếp từ BQT của công ty.

Yêu cầu công việc

- Nữ - độ tuổi từ 30 – 40 tuổi. Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Tài chính – Kế toán. Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm với vị trí tương đương. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong các mô hình kinh doanh về nguyên liệu thực phẩm an toàn hay chế biến sản xuất.
- Có năng lực phân tích, tổ chức, lập kế hoạch, giải quyết vấn đề & đánh giá & quản lý công việc hiệu quả.
- Có tính chính trực, sự kiên trì, tích cực. Cẩn thận, tỉ mỉ, chỉn chu, trách nhiệm & bền bỉ với sự chính xác của từng dữ liệu, con số báo cáo.
- Có khả năng chịu áp lực, tinh thần tích cực và sự cần tiến trong công việc.
- Có sự yêu nghề và tâm huyết với nghề, mong muốn được khởi nghiệp & phát triển cùng với công ty ngay từ những giai đoạn thử thách đầu tiên.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 272 / 0
Logo Công ty TNHH Thương mại điện tử bền vững F5earth Công ty TNHH Thương mại điện tử bền vững F5earth
Số 26 đường Cù Chính lan, phường Phước Long, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/11/2020

Nơi làm việc
Khánh Hòa

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ, từ 30 tới 40 tuổi
Cần tuyển Kế Toán Trưởng
Công ty TNHH Thương mại điện tử bền vững F5earth
Nộp đơn