Mô tả công việc

- Quản lý hồ sơ nhân viên, soạn thảo các quyết định, công văn hành chính nhân sự, lập hợp đồng lao động cho CBNV.

- Thực hiện các nhiệm vụ của công tác tuyển dụng gồm đăng tuyển, lọc xét hồ sơ và phỏng vấn sơ tuyển.

- Làm các thủ tục chuẩn bị và tiếp đón nhân viên mới, hội nhập nhân viên mới

- Làm thủ tục BHXH;

- Chấm công văn phòng;

- Hỗ trợ đặt dịch vụ khi lãnh đạo, nhân viên công ty đi công tác (taxi, nhà hàng, khách sạn, vé máy bay…);

- Theo dõi định mức xăng xe; quản lý văn phòng phẩm và thiết bị văn phòng;

- Thanh toán các chi phí văn phòng;

- Các công việc khác theo yêu cầu công ty

- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Nữ, 25 - 35 tuổi, tốt nghiệp cao đẳng, ĐH (ưu tiên chuyên ngành quản trị nhân sự, hành chính, luật...).

- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm về quản trị nhân sự

- Có đầu óc tổ chức, sắp xếp tốt, có khả năng sáng tạo, phân tích đánh giá.

- Quan điểm công việc rõ ràng, làm việc nhiệt tình, trách nhiệm, nhanh nhẹn

- Sử dụng thành thạo vi tính,ứng dụng cho văn bản, báo cáo, trình bày, lập kế hoạch.

Phúc lợi công việc

- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành (công ty đóng 100%);

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, năng động;

- Thưởng cuối năm, thưởng tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của Công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 385 / 1
Logo Công Ty TNHH Thiết Bị Phụ Tùng Phương Duyên Công Ty TNHH Thiết Bị Phụ Tùng Phương Duyên
S4, Tầng 4, Tòa NO4B-T2 Khu Ngoại Giao Đoàn, Phường Xuân Tảo, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
21/05/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Cần Tuyển Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công Ty TNHH Thiết Bị Phụ Tùng Phương Duyên
Nộp đơn