Mô tả công việc
  • Tổng hợp, đánh giá và lập báo cáo chi tiết về tình hình hoạt động của Công ty và các bộ phận thông qua báo cáo của các phòng ban, bộ phận
  • Kiểm tra toàn bộ các công văn, giấy tờ, văn bản, quyết định do Công ty ban hành trước khi trình Ban Giám đốc
  • Kiểm tra các điều khoản hợp đồng Thương mại
  • Tiếp nhận công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng ban, trình Ban Giám đốc phê duyệt
  • Thực hiện tìm kiếm, đánh giá và quản lý nhà cung cấp phục vụ mục đích mua sắm và thanh toán các chi phí phát sinh trong văn phòng.
  • Quản lý, lưu trữ tài liệu của Ban Giám Đốc
  • Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc
Yêu cầu công việc
  • Nữ, tốt nghiệp cao đẳng trở lên, kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương
  • Thành thạo vi tính văn phòng, giỏi excel và thống kê
  • Kỹ năng thiết lập, kiểm tra điều khoản pháp lý trên hợp đồng/công văn
  • Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc, trung thực, nhiệt tình, có tính trách nhiệm cao.
  • Kỹ năng tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công
  • Khả năng học hỏi và thích nghi nhanh
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập: 7 – 9 triệu
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động và chính sách của công ty: BHXH, BHYT, BHTN
  • Hỗ trợ tiền cơm trưa
  • Nghỉ lễ, Tết theo quy định của Công ty và luật định
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 440 / 12
Logo Công ty TNHH Minh Khang Trading Công ty TNHH Minh Khang Trading
442 Ngô Gia Tự, Phường.4, Quận.10, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Cần tuyển Trợ Lý Giám Đốc
Công ty TNHH Minh Khang Trading
Nộp đơn