Mô tả công việc

- Tham mưu cho Ban Giám đốc những chính sách nhân sự, xây dựng chỉ tiêu vận hành (KPI) cho các phòng ban; xây dựng cơ cấu định biên nhân sự phù hợp với định hướng phát triển của công ty;
- Lập kế hoạch tuyển dụng đội ngũ lao động phù hợp với yêu cầu tuyển dụng của công ty. Đồng thời rà soát, cập nhật chức năng nhiệm vụ từng bộ phận, đánh giá mức độ phù hợp các bản mô tả công việc nhân viên theo định hướng phát triển của công ty.
- Theo dõi, giải quyết các vấn đề liên quan đến chế độ lao động: hợp đồng lao động, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, nghỉ phép, nghỉ ốm, thai sản, chấm công… của người lao động trong phạm vi toàn công ty.
- Tham gia xây dựng hệ thống đánh giá nhân viên, phối hợp với các phòng ban theo dõi kiểm tra việc thực hiện quản lý, đánh giá nhân viên định kỳ, tổng hợp kết quả đánh giá chỉ tiêu đánh giá KPIs, đánh giá nhân viên định kỳ… Xây dựng quy chế lương thưởng, kỷ luật cũng như các biện pháp khuyến khích người lao động làm việc.
- Tham gia xây dựng nội quy, quy chế, quy trình làm việc phòng nhân sự và công ty.
- Tổ chức thực hiện và điều hành các hoạt động hành chính có liên quan: đại diện công ty làm việc với các cơ quan nhà nước về các vấn đề hành chính; tổ chức và duy trì môi trường làm việc tại văn phòng công ty; tổ chức cấp phát và quản lý tài sản, công tác lưu trữ tài liệu; tổ chức các hoạt động hội thảo của công ty…
- Thực hiện các công việc khác do Ban giám đốc giao.

Yêu cầu công việc

- Nữ
- Tốt nghiệp đại học ngành quản trị nhân lực hoặc khối ngành liên quan
- Kỹ năng quản lý tốt
- Kỹ năng lập kế hoạch, triển khai, giám sát công việc tốt
- Nhạy bén, linh hoạt, hiệu quả và chịu được áp lực công việc
- Chủ động trong công việc, bao quát tốt.
- Yêu cầu 3-4 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hành chính nhân sự ở vị trí tương đương
- Nắm vững bộ luật Lao động, luật Thuế TNCN, luật BHYT, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập hấp dẫn từ 13 - 15tr + thưởng hấp dẫn
- Các chế độ phúc lợi và bảo hiểm theo Luật lao động
- Môi trường làm việc trẻ năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
- Du lịch 1-2 lần/ năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 363 / 0
Logo Công ty TNHH Thiết Bị Hàng Hải Cường Vũ Công ty TNHH Thiết Bị Hàng Hải Cường Vũ
Tầng 10, tháp C, tòa nhà Central Point, 219 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/06/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ
Cần tuyển Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Thiết Bị Hàng Hải Cường Vũ
Nộp đơn