Mô tả công việc

1. Xây dựng/ thiết lập mục tiêu/kế hoạch thực hiện công việc hàng tháng của phòng; Kiểm tra, hướng dẫn và giải quyết các vướng mắc, khó khăn của nhân viên trong quá trình làm việc; Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về năng lực, hiệu quả làm việc của nhân viên trong phòng.
2. Tổ chức và thực hiện công tác nhân sự theo chức năng nhiệm vụ của phòng: Công tác tuyển dụng, đào tạo; Công tác ký HĐLĐ/ thuyên chuyển/chấm dứt HĐLĐ; Công tác BHXH; Công tác thanh toán lương thưởng, chế độ chính sách.
3. Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ của phòng: Công tác văn thư, lưu trữ; Quản lý đội xe, vệ sinh - nấu ăn, bảo vệ văn phòng; Quản lý việc sử dụng tài sản công ty; Đặt vé, phòng; Cung cấp dịch vụ nội bộ: văn phòng phẩm, chuyển phát nhanh, bảo dưỡng/sửa chữa máy móc thiết bị... .
4. Xây dựng và đề xuất kế hoạch, tổ chức thực hiện các sự kiện nội bộ của công ty: Họp; Tổng kết; Du xuân; Nghỉ mát; Liên hoan; Sinh nhật; cũng như các hoạt động gắn kết các thành viên Công ty.
5. Xây dựng và kiểm soát việc thực hiện ngân sách của phòng theo kế hoạch được duyệt
6. Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy trình, quy định/ chế độ, chính sách trong công ty và tổ chức, giám sát việc thực hiện;
7. Phối hợp với các phòng ban xây dựng tiêu chí đánh giá và giám sát việc đánh giá KPI hàng tháng;
8. Tham mưu cho ban Giám Đốc trong việc xây dựng cơ cấu tổ chức nhân sự; Công tác khen thưởng - kỷ luật; Công tác tuyển dụng - Bổ nhiệm;
9. Các công việc khác được giao.

Yêu cầu công việc

1. Nam/Nữ, tuổi từ 30-35 tuổi. Ưu tiên Nữ.
2. Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị nhân lực/Luật là một lợi thế.
3. Kinh nghiệm: ≥ 02 năm làm việc ở vị trí tương đương.
4. Yêu cầu khác:
• Am hiểu luật lao động, luật BHXH và thuế TNCN
• Có kinh nghiệm xây dựng và triển khai KPI, ISO và hoạt động đánh giá nhân sự - định hướng phát triển nghề nghiệp.
• Kỹ năng quản lý: Tốt.
• Kỹ năng tương tác nội bộ: Khá
• Làm việc có kế hoạch, chủ động trong công việc. Khả năng nắm bắt công việc nhanh, chi tiết – cẩn thận.
• Tính cách: Trung thực, tin cậy và quyết liệt

Phúc lợi công việc

1. Thu nhập: 15 – 20tr (tuỳ theo năng lực)
2. Thời gian làm việc: 7.5h/ngày; nghỉ chiều thứ 7 và ngày chủ nhật.
3. Các chế độ khác: Ăn trưa tại công ty; Nghỉ phép/lễ/tết + BHXH, BHYT theo quy định của Luật;
4. Thưởng tháng lương thứ 13 theo kết quả kinh doanh
5. Đào tạo nội bộ/bên ngoài theo yêu cầu của công ty (công ty tài trợ kinh phí)
6. Du lịch, dã ngoại trong & ngoài nước 1-2 lần/năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 379 / 0
Logo Công ty CP Kinh Doanh Thương Mại Tân Trường Sinh Công ty CP Kinh Doanh Thương Mại Tân Trường Sinh
192A Bạch Đằng - Phường Chương Dương - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/10/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Hành Chính Nhân Sự, Quản Lý Nhân Sự, Tuyển Dụng, Luật Lao Động, Quản Trị Nhân Lực

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 35 tuổi
Cần tuyển Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty CP Kinh Doanh Thương Mại Tân Trường Sinh
Nộp đơn