Mô tả công việc

- Đầu mối nhận mọi thông tin khiếu nại của khách hàng, phân tích xử lý yêu cầu khách hàng và gửi đến các bộ phận có liên quan
- Lên kế hoạch thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thường xuyên của công ty, ghi nhận ý kiến khách hàng để cải tiến dịch vụ
- Nắm rõ kiến thức sản phẩm và đối thủ cạnh tranh để tư vấn cho khách hàng
- Tư vấn dịch vụ cây thuê, cây bán cho khách hàng, xử lý và đóng gói các đơn hàng bán lẻ
- Liên tục tìm các biện pháp để cải tiến các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty
- Hỗ trợ xử lý các hồ sơ giấy tờ liên quan đến dịch vụ khách hàng và hóa đơn như: gia hạn hợp đồng, làm phụ lục hợp đồng, bổ sung các giấy xác nhận chăm sóc / thay đổi cây, bổ sung giấy tờ kèm theo hóa đơn thanh toán…
- Thực hiện báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Có khả năng thương lượng, đàm phán, thuyết phục khách hàng
- Trung thực, năng động, giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng hay kinh doanh là một lợi thế.

Phúc lợi công việc

- Được đào tạo kỹ năng mềm.
- Hưởng các chế độ lương thưởng phúc lợi, bảo hiểm xã hội theo quy định của pháp luật.
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 324 / 0
Logo Công ty TNHH Cội Nguồn Xanh Công ty TNHH Cội Nguồn Xanh
10/5 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Q.Tân Bình, TP.HCM
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/12/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng
giao tiếp, báo cáo công việc

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 26 tuổi
Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Cội Nguồn Xanh
Nộp đơn