Mô tả công việc
  • Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại của khách hàng
  • Phối hợp với bộ phận vận hành để cải thiện trải nghiệm người dùng của dịch vụ.
  • Báo cáo hàng ngày và hàng tuần về xử lý khiếu nại, cũng như các đề xuất xử lý cụ thể
  • Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của người quản lý trực tiếp
  • Kiểm tra COD mỗi ngày
Yêu cầu công việc
  • Ưu tiên ứng viên Nữ, sinh năm 1990 - 1999
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thương mại điện tử, kinh nghiệm và kiến thức về dịch vụ và chăm sóc khách hàng, kinh nghiệm quản lý chất lượng sẽ được ưu tiên.
  • Làm việc theo nhóm, cũng như tương tác hiệu quả với khách hàng bên trong và bên ngoài
  • Sử dụng thành thạo các thiết bị văn phòng Word, Excel, Google, phần mềm Salesforce
  • Địa điểm làm việc: 386 Nguyễn Văn Linh, KCN Đài Tư, Long Biên, Hà Nội
Phúc lợi công việc
  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 281 / 0
Logo Công ty TNHH Nin Sing Logistics (NINJA VAN) Công ty TNHH Nin Sing Logistics (NINJA VAN)
117/2D1 đường Hồ Văn Long - Phường Tân Tạo - Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/11/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 23 tới 35 tuổi
Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Nin Sing Logistics (NINJA VAN)
Nộp đơn