Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Giới thiệu, tư vấn và chăm sóc các đối tượng khách hàng sử dụng dịch vụ/app của công ty
- Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc lĩnh vực vận tải hàng hóa nội địa (trực tiếp hoặc gián tiếp)
- Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng;hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Chủ động, sáng tạo trong công việc
- Có tinh thần làm việc nhóm và làm việc độc lập.
Phúc lợi công việc
- Lương thưởng không giới hạn
- Hưởng các chế độ về BHXH,BHYT,BHTN... theo luật lao động
- Được nghỉ các ngày lễ, tết, hưởng lương tháng 13 theo quy định của Công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
21/06/2024
Nghệ An
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Không yêu cầu
Nam nữ
Công ty Cổ phần công nghệ Ghephang.com