Mô tả công việc
  • Liên hệ với khách hàng theo data công ty cung cấp để chăm sóc và giới thiệu sản phẩm của công ty;
  • Đối tượng khách hàng là những người đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ của công ty;
  • Làm việc qua điện thoại, mail, zalo, viber, SMS…;
Yêu cầu công việc
  • Trình độ: Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên;
  • Nam/ Nữ từ 21 – 30 tuổi;
  • Không yêu cầu kinh nghiệm;
  • Nếu có kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng, sale là 1 lợi thế (khi phỏng vấn có thể đươc cất nhắc thành các vị trí cao hơn);
  • Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe;
  • Có kỹ năng làm việc nhóm, giao tiếp, đàm phán và thuyết phục khách hàng tốt;
  • Có thái độ làm việc cầu tiến, năng động, tự tin và nghiêm túc học hỏi;
  • Có phương tiện đi lại, sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, internet.
Phúc lợi công việc
  • Lương cơ bản: 6.5 triệu (thử việc nhận full lương) + thưởng cao, thu nhập trung bình từ 15 triệu – 30 triệu/tháng;
  • Thưởng nóng hấp dẫn (tùy theo chương trình hằng tháng, quý…);
  • Thưởng thi đua hàng quý, năm, Thưởng lễ tết, sinh nhật, ….;
  • Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN;
  • Được nghỉ 12 ngày phép/năm và các ngày nghỉ lễ Tết theo quy định;
  • Được tham gia các hoạt động đoàn thể, liên hoan, nghỉ mát hàng năm.
  • Liên hoan Quý/lần, Thưởng quý, năm;
  • Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng;
  • Epan có một môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo và hỗ trợ nhau hết mình, làm hết sức chơi hết mình.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 323 / 1
Logo Công ty Cổ phần EPAN Công ty Cổ phần EPAN
LD – 02.01 Tòa nhà Lexington Residence, số 67 Mai Chí Thọ, P.An Phú, Quận 2, TP.HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/09/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ, từ 21 tới 30 tuổi
Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần EPAN
Nộp đơn