Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
Gọi điện theo data có sẵn;
• Xác nhận thông tin khách hàng, kiểm tra có đảm bảo đủ điều kiện vay vốn hay không;
• Tư vấn các thông tin có liên quan khoản vay cho khách hàng;
• Chốt đơn vay, thu thập chứng từ theo quy định để hoàn thiện hồ sơ và chuyển bộ phận thẩm định để hỗ trợ khách hàng;
• Chăm sóc khách hàng, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng;
Yêu cầu công việc
• Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt, đàm phán và thương lượng tốt;
• Thái độ tốt, biết lắng nghe và có ý thức trong công việc
• Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về Telesales, Chăm sóc khách hàng.
. Có thể làm ca linh động 8h30-17h30 và 13h30-21h30
Phúc lợi công việc
• Lương cứng 5.500.000 VNĐ,+ lương KPI hàng tháng (2-3 triêu)
• Được đóng BHXH đầy đủ;
• Lương T13;
• Quyền lợi khác theo qui định công ty (Nghỉ mát, nghỉ phép, BHYT, BHXH)
• Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội phát triển.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng04/10/2019
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tiếng Việt
Trung học
Nam nữ
Công ty Cổ phần Tập Đoàn TIMA