Mô tả công việc
  • Quản lý các cuộc gọi đến và nhận thông tin và yêu cầu từ khách hàng.
  • Tìm kiếm khách hàng tiềm năng để phát triển thành khách hàng mới.
  • Xác định và đánh giá nhu cầu khách hàng .
  • Xây dựng mối quan hệ bền vững và niềm tin với khách hàng thông qua giao tiếp mở và tương tác.
  • Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các phương pháp/công cụ/dịch vụ phù hợp.
  • Đáp ứng các mục tiêu của công ty về dịch vụ khách hàng và hạn ngạch xử lý cuộc gọi.
  • Xử lý các khiếu nại của khách hàng, cung cấp các giải pháp và giải pháp thay thế phù hợp trong thời hạn; theo dõi để đảm bảo giải quyết hiệu quả.
  • Lưu giữ hồ sơ về tương tác của khách hàng, xử lý tài khoản khách hàng.
  • Thực hiện theo các thủ tục, hướng dẫn và chính sách giao tiếp.
Yêu cầu công việc
  • Chứng minh kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng hoặc kinh nghiệm về CSKH.
  • Kỹ năng xử lý liên lạc qua điện thoại giỏi và lắng nghe tích cực.
  • Kiên nhẫn, đồng cảm và nhiệt tình trong công việc.
  • Làm quen với các hệ thống và thực tiễn CRM.
  • Định hướng khách hàng và khả năng thích ứng/phản ứng với nhiều loại khách hàng khác nhau.
  • Khả năng giao tiếp và kĩ năng thuyết trình.
  • Khả năng đa tác vụ, ưu tiên và quản lý thời gian hiệu quả.
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 234 / 1
Logo Công ty Cổ phần Nha khoa quốc tế BIK Công ty Cổ phần Nha khoa quốc tế BIK
20-22 Lê Văn Việt - Phường Hiệp Phú - Quận 9 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/02/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Nha khoa quốc tế BIK
Nộp đơn