Mô tả công việc
  • Là đầu mối tiếp nhận và xử lý mọi feedback của khách hàng.
  • Lên kế hoạch thăm hỏi khách hàng thân thiết, khách VIP…
  • Phối hợp với bộ phận Marketing triển khai kế hoạch quảng cáo, khuyến mãi…
  • Chủ động tặng quà cho khách nhân dịp lễ, Tết…
  • Xây dựng kênh truyền thông để khách có thể tiếp cận, cập nhật thông tin sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi…
  • Thiết lập, triển khai khảo sát, đo lường mức độ hài lòng của khách về sản phẩm, dịch vụ, từ đó có phương pháp điều chỉnh hợp lý.
Yêu cầu công việc
  • Nhiệt Tình
  • Vui vẻ
  • Siêng năng
Phúc lợi công việc
  • Được đi du lịch 2-3 lần trong và ngoài nước: Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore,..
  • Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc.
  • Có cơ hội thăng tiến cao
  • Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của. Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty
  • Được làm việc trong môi trường năng động, hiệu quả, nhiều hoạt động văn hóa sôi nổi quan tâm đến đời sống tinh thần của nhân viên
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 200 / 1
Logo Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Địa Ốc Đại Long Điền Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Địa Ốc Đại Long Điền
53 Ngô Bệ, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
13/05/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Ứng viên
Nam nữ, từ 18 tới 30 tuổi
Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Địa Ốc Đại Long Điền
Nộp đơn