Chăm Sóc Khách Hàng (Cho Mạng Mobifone Hồ Chí Minh)
Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài, cung cấp và giới thiệu cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu.
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại. Hỗ trợ, tư vấn giải đáp thắc mắc của khách hàng, hướng dẫn sử dụng các dịch vụ cho mạng viễn thông di động mạng Mobifone.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng giao tiếp tốt qua điện thoại, nhiệt tình, trung thực, hòa đồng,
- Có tinh thần trách nhiệm cao, ham học hỏi,
- Có khả năng chịu được áp lực công việc, làm việc độc lập
Phúc lợi công việc
- Thu nhập: 7 đến 10 triệu (Tùy theo năng lực của ứng viên).
- Có nhiều cơ hội thăng tiến
- Được tham gia các lớp đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ chăm sóc khách hàng.
- Thưởng năng suất lao động khi vượt định mức.
- Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật lao động.
- Được nhận nhiều loại hoa hồng hấp dẫn.
- Thưởng lớn cho các ngày lễ, tết trong năm....
- Công ty thường xuyên có các chương trình thi đua cho cá nhân, tập thể theo tuần, tháng, quý.
- Khám sức khỏe định kì hàng năm.
- Được tham gia du xuân, nghỉ mát hàng năm do Công ty tổ chức.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng27/11/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung học
Nữ
Chi Nhánh Mobifone Service TP Hồ Chí Minh - Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Kỹ Thuật Mobifone