Chăm Sóc Khách Hàng (HCM)
Mô tả công việc
- Chăm sóc hệ thống khách hàng cũ đã từng lấy hàng của công ty
- Liên hệ qua điện thoại, với các trang Thương mại điện tử, các hình thức bán hàng online khác để hợp tác
- Tư vấn, gửi báo cáo, hình ảnh sản phẩm giúp khách hàng hiểu rõ về các sản phẩm của công ty
- Đàm phán, trao đổi chính sách bán hàng với khách hàng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp khối ngành QTKD, Marketing, kinh tế hoặc các ngành có liên quan
- Yêu thích công việc kinh doanh, khả năng giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc
- Có kinh nghiệm mảng telesales - sale online, cskh, tư vấn, tìm kiếm thông tin, thuyết phục khách hàng. Có kinh nghiệm làm việc chăm sóc khách hàng qua điện thoại, với các trang Thương Mại điện tử (Facebook, Shopee, Lazada, Tiki,..)
Phúc lợi công việc
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
31/05/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Trung học
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Sản Xuất, Thương Mại Và Dịch Vụ Phúc Thịnh