Chăm Sóc Khách Hàng (Không Áp Doanh Số)
Mô tả công việc
- Quản lý khách hàng thuê kho bãi, mặt bằng... khu vực Cảng Hà Nội và các khu vực khác, duy trì mối quan hệ với khách hàng, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những mối quan hệ với khách hàng.
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý ký kết hợp đồng, xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Các công việc khác theo yêu cầu lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 01 năm làm việc ở vị trí tương đương;
- Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng.
- Đam mê nghề nghiệp. Năng động, nhiệt tình và cầu thị. Có khả năng làm việc độc lập.
- Có khả năng giao tiếp tốt, ngoại hình ưa nhìn.
Phúc lợi công việc
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Lương thỏa thuận theo năng lực + thưởng các ngày lễ tết theo quy định của Công ty và Nhà nước
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN sau 02 tháng thử việc.
- Được hưởng phép năm và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước và Công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng11/07/2019
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Tiếng Việt
Trung cấp
1 năm
Nam nữ
Tổng Công ty Vận tải thủy - CTCP