Chăm Sóc Khách Hàng (Không Áp Doanh Số)
Mô tả công việc
- Quản lý khách hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những mối quan hệ với khách hàng.
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý ký kết hợp đồng, xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Các công việc khác theo yêu cầu lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 01 năm làm việc ở vị trí tương đương;
- Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng.
- Đam mê nghề nghiệp. Năng động, nhiệt tình và cầu thị. Có khả năng làm việc độc lập.
- Có khả năng giao tiếp tốt, ngoại hình ưa nhìn.
Phúc lợi công việc
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Lương thỏa thuận theo năng lực + thưởng các ngày lễ tết theo quy định của Công ty và Nhà nước
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN sau 02 tháng thử việc.
- Được hưởng phép năm và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước và Công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng15/05/2019
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tiếng Việt
Trung cấp
1 năm
Nam nữ
Tổng Công ty Vận tải thủy - CTCP