Mô tả công việc

- Gửi form feedback và tổng hợp nội dung feedback

- Gọi điện xin feedback học viên

- Gọi điện mời khách đến tham gia hội thảo, chuyên đề

- Hỗ trợ admin giấy tờ cho team sale

- Thực hiện các nhiệm vụ được giao bởi quản lý

Yêu cầu công việc

- Đối tượng: Nam / Nữ, từ 20 tuổi; có Laptop cá nhân.

- Không yêu cầu kinh nghiệm (sẽ được đào tạo bài bản). Có kinh nghiệm telesale/ Call Center là một lợi thế.

- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt; giọng nói hay có sự nghiêm túc và cầu tiến trong công việc.

- Có khả năng thích nghi trong môi trường làm việc nhanh và năng động

- Đạo đức nghề nghiệp cao và phong cách làm việc chuyên nghiệp

Phúc lợi công việc

- Được đào tạo và hướng dẫn nếu chưa có kinh nghiệm

- Môi trường trẻ trung, năng động, sáng tạo, chủ yếu là các bạn trẻ đam mê lĩnh vực tài chính.

- Được làm trong Công ty đào tạo đầu tư chuyên nghiệp kiến thức chuẩn CMT quốc tế, uy tín hàng đầu Việt Nam.

- Có cơ hội được tiếp xúc với các nhà đầu tư thành công, cộng đồng tài chính lớn mạnh.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 601 / 1
Logo Công ty TNHH Tư vấn và Phát triển đầu tư Da Vinci Công ty TNHH Tư vấn và Phát triển đầu tư Da Vinci
115 Đường 52-AP, khu phố 2 - Phường An Phú - Thành phố Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
17/01/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Chăm sóc khách hàng (Part-time)
Công ty TNHH Tư vấn và Phát triển đầu tư Da Vinci
Nộp đơn