Chăm sóc khách hàng (Part-time)
Mô tả công việc
- Gửi form feedback và tổng hợp nội dung feedback
- Gọi điện xin feedback học viên
- Gọi điện mời khách đến tham gia hội thảo, chuyên đề
- Hỗ trợ admin giấy tờ cho team sale
- Thực hiện các nhiệm vụ được giao bởi quản lý
Yêu cầu công việc
- Đối tượng: Nam / Nữ, từ 20 tuổi; có Laptop cá nhân.
- Không yêu cầu kinh nghiệm (sẽ được đào tạo bài bản). Có kinh nghiệm telesale/ Call Center là một lợi thế.
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt; giọng nói hay có sự nghiêm túc và cầu tiến trong công việc.
- Có khả năng thích nghi trong môi trường làm việc nhanh và năng động
- Đạo đức nghề nghiệp cao và phong cách làm việc chuyên nghiệp
Phúc lợi công việc
- Được đào tạo và hướng dẫn nếu chưa có kinh nghiệm
- Môi trường trẻ trung, năng động, sáng tạo, chủ yếu là các bạn trẻ đam mê lĩnh vực tài chính.
- Được làm trong Công ty đào tạo đầu tư chuyên nghiệp kiến thức chuẩn CMT quốc tế, uy tín hàng đầu Việt Nam.
- Có cơ hội được tiếp xúc với các nhà đầu tư thành công, cộng đồng tài chính lớn mạnh.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
17/01/2024
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
Nam nữ
Công ty TNHH Tư vấn và Phát triển đầu tư Da Vinci