Mô tả công việc

- Kiểm tra, giám sát việc chấm công và thực hiện nội quy lao động.
- Quản lý chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ khác theo nội quy, quy định của công ty.
- Tính toán và làm thủ tục chi lương, thưởng hàng tháng và vào các dịp lễ, tết.
- Tổ chức lưu trữ, sắp xếp, cập nhật và bảo quản hồ sơ.
- Theo dõi, cập nhật hồ sơ, số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng theo đúng quy định.
- Lập danh sách nhân viên phải nộp thuế thu nhập, viết hóa đơn thu nộp thuế thu nhập cá nhân cho người lao động (nếu có).
- Đề xuất xây dựng các chính sách, chế độ phúc lợi, chính sách về lương, khen thưởng, các quy định, quy chế,… của công ty.
- Cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách của tập đoàn phù hợp với quy định của pháp luật.
- Giải quyết thôi việc cho nhân viên.
- Giải đáp mọi thắc mắc liên quan chính sách tiền lương và các vấn đề có liên quan khác

Yêu cầu công việc

- Có 01 – 02 năm làm việc ở vị trí C&B
- Thành thạo tin học văn phòng
- Am hiểu luật Lao động, luật về Bảo hiểm xã hội, luật thuế TNCN
- Xử lý và giải quyết tình huống tốt

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 569 / 7
Logo Chi nhánh Công ty Cổ phần Ngọc trai Long Beach Chi nhánh Công ty Cổ phần Ngọc trai Long Beach
Số 3, Đường 3 Tháng 2 - Phường 11 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/03/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Chuyên Viên C&B
Chi nhánh Công ty Cổ phần Ngọc trai Long Beach
Nộp đơn