Mô tả công việc
  • Quản lý, lưu trữ hồ sơ nhân viên của Tổng Công ty và các văn phòng khu vực
  • Thực hiện toàn bộ công tác tiền lương từ tổng hợp, theo dõi ngày công, ngày nghỉ, chấm KPIs, tính lương, BHXH,
  • Thự hiện các thủ tục báo tăng, báo giảm BHXH và các chế độ BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động
  • Đăng ký mã số thuế thu nhập cá nhân, đăng ký giảm trừ gia cảnh cho nhân viên
  • Tính và thực hiện thanh toán tiền cơm, tiền xăng xe, nhiên liệu cho các CBNV Nhà máy và xe của Công ty.
  • Thực hiện thủ tục liên quan đến việc hưởng chế độ bảo hiểm tai nạn 24/24 cho nhân viên
  • Thực hiện tổ chức xử lý kỷ luật lao động khi phát sinh (bao gồm việc kiểm tra hồ sơ nhân viên bị kỷ luật, mời họp, tổ chức họp và thực hiện thủ tục sau khi có kết luận họp)
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành quản trị nhân sự, quản trị kinh doanh, luật hoặc tương đương.
  • Có từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên từng làm việc cho công ty sản xuất, cơ khí, xây dựng quy mô từ 150 nhân viên trở lên
  • Nắm vững kiến thức liên quan: luật lao động, luật bảo hiểm xã hội, luật công đoàn và các chế độ của người lao động
  • Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục, xử lý tình huống bình tĩnh, tổ chức và sắp xếp công việc, xử lý sự cố tốt.
  • Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc
  • Cẩn thận, nhanh nhẹn, có tính ổn định cao
Phúc lợi công việc
  • 7.000.000 - 9.000.000 đồng/tháng
  • Làm việc từ Thứ Hai – Thứ Sáu, nghỉ Thứ Bảy & Chủ Nhật
  • Được hưởng các chế độ BHXH, bảo hiểm tai nạn, nghỉ phép, nghỉ lễ, Tết theo quy định của nhà nước và của Công ty
  • Chế độ khen thưởng lễ, Tết, du lịch, khám sức khỏe định kỳ hàng năm
  • Được nâng lương định kỳ theo quy định của Công ty
  • Được tham gia các khóa đào tạo về kiến thức- kỹ năng nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
  • Được làm việc trong một môi trường đảm bảo an toàn, cung cấp đầy đủ trang thiết bị
  • Được cấp phát đồng phục theo quy định của Công ty
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động
  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến cao
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 248 / 3
Logo Văn phòng Đại diện Công ty TNHH Thang Máy Pacific Văn phòng Đại diện Công ty TNHH Thang Máy Pacific
Số 219 Thạch Lam, Phú Thạnh, Tân Phú, Tp.HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/10/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Excel, BHXH

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Chuyên Viên C&B
Văn phòng Đại diện Công ty TNHH Thang Máy Pacific
Nộp đơn