Mô tả công việc

1. Công tác bảo hiểm

  • ­ Quản lý số liệu tổng thể của Công ty về khoản trích đóng BHXH/BHYT/BHTN/BHSK;
  • ­ Quản lý thông tin của NLĐ: số sổ, tình trạng sổ (nhận sổ, cấp sổ, lưu sổ, chốt sổ, trả sổ), tình trạng cấp và thu hồi thẻ BHYT, quá trình đóng BHXH/BHYT/BHTN/BHSK của NLĐ;
  • ­ Lập các cân đối số liệu để đảm bảo số liệu khớp nhau trên các đối chiếu giữa số liệu trích lập trên bảng lương, số liệu cơ quan BHXH ghi nhận, số liệu trên sổ kế toán hạch toán; Thường xuyên đối chiếu số liệu với bộ phận kế toán để đảm bảo số liệu không bị sai lệch;
  • ­ Thực hiện các báo cáo tăng/giảm/điều chỉnh danh sách, mức đóng BHXH/BHYT/BHTN/BHSK hàng tháng theo quy định; Thực hiện các giao dịch trực tiếp/giao dịch qua hệ thống với cơ quan bảo hiểm để được ghi nhận các biến động nêu trên;
  • ­ Thực hiện việc cấp sổ, chốt sổ BHXH, cấp thẻ BHYT, cắt thẻ BHYT,...;
  • ­ Lập hồ sơ thanh toán các chế độ (hưu trí, tử tuấn, tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, ốm đau, thai sản) kịp thời để chuyển cho CQ BHXH. Sau khi nhận được nguồn thực hiện chuyển tiền cho CBNV;
  • ­ Xử lý các yêu cầu phát sinh trong quá trình thực hiện;
  • ­ Thực hiện các công việc khác theo phân công.

2. Chính sách nhân sự:

  • ­ Đề xuất các giải pháp, nội dung cải tiến chính sách/quy định/quy trình nội bộ đảm bảo tuân thủ pháp luật;
  • ­ Thiết kế mẫu biểu để quản lý công việc hiệu quả;
  • ­ Phối hợp với đơn vị để hướng dẫn các chính sách, quy trình, quy định liên quan đến công tác BHXH/BHYT/BHTN/BHSK.

3. Quy trình quy định:

  • ­ Đảm bảo thực hiện đúng quy trình, quy định của Pháp luật và Công ty ban hành;
  • ­ Tham gia xây dựng, cải tiến các quy trình công việc liên quan để tăng năng suất, hiệu quả quản lý công việc.
  • ­ Tham gia xây dựng quy trình phối hợp cho các công việc chung của team đạt chất lượng tốt nhất.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học Chuyên ngành Bảo hiểm/Quản trị Nhân sự hoặc tương đương
  • Am hiểu về quản trị nhân sự, pháp luật lao động, pháp luật BHXH/BHYT/BHTN,...
  • Tối thiểu 03 năm làm tại vị trí tương đương
  • Thành thạo Word, Excel, Powerpoint và các phần mềm văn phòng khác
  • Kỹ năng xử lý và phân tích số liệu; lập báo cáo; giao tiếp; làm việc nhóm, làm việc độc lập.
  • Thân thiện, nhiệt tình, trách nhiệm, học hỏi, tinh thần phục vụ, nhiệt huyết với công việc, tỉ mỉ, cẩn thận, chính xác, chu đáo, bảo mật.
Phúc lợi công việc
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động.
  • Được đóng bảo hiểm xã hội và nghỉ lễ theo quy định của luật lao động.
  • Thưởng cuối năm cực kỳ hấp dẫn nằm trong TOP các công ty có mức thưởng cao nhất. Cơ chế thu nhập hấp dẫn và linh hoạt được thiết kế cho từng phòng ban.
  • Cơ cơ hội thăng tiến và nếu sau một năm, năng lực tốt sẽ xem xét đánh giá để tăng lương.
  • Gói bảo hiểm cao cấp khám và chữa bệnh ở các bệnh viện, phòng khám cao cấp.
  • Các cơ hội học tập, các chương trình hấp dẫn giúp bạn xây dựng sự nghiệp bền vững. VPS có hàng loạt các khóa đào tạo về chuyên môn, kỹ năng... áp dụng và trải nghiệm thực tế trong công việc hàng ngày.
  • Khu văn phòng đa năng hiện đại, ngoài khu làm việc còn có sân golf, phòng karaoke, phòng tập gym. Bên cạnh đó là hàng loạt các hoạt động team building, tiệc cuối năm, tiệc sinh nhật công ty...
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 144 / 0
Logo Công ty Cổ phần Chứng khoán VPS Công ty Cổ phần Chứng khoán VPS
Khu văn phòng số 65 Cảm Hội - Phường Đống Mác - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
22/02/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên C&B (Mảng bảo hiểm)
Công ty Cổ phần Chứng khoán VPS
Nộp đơn