Mô tả công việc
  • Tham gia quá trình nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chứng khoán;
  • Tư vấn cấu trúc các sản phẩm đầu tư cung cấp cho Khách Hàng;
  • Soạn thảo, thẩm định các quy trình, quy chế, hợp đồng mẫu, bộ điều khoản, điều kiện và các biểu mẫu khác phục vụ vận hành các sản phẩm chứng khoán;
  • Soạn thảo, thẩm định các Hợp đồng liên quan đến vận hành và hỗ trợ vận hành sản phẩm với đối tác của Công ty;
  • Kiểm soát pháp lý việc vận hành các sản phẩm chứng khoán;
  • Tư vấn Khách Hàng và các bộ phận khác đối với các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành nghiệp vụ;
  • Nghiên cứu, đề xuất với Ban Lãnh Đạo các cơ chế, giải pháp cải thiện quá trình vận hành sản phẩm;
  • Các công việc khác theo phân công tại từng thời điểm.
  • Tư vấn cấu trúc các giao dịch M&A, phát hành chứng khoán và giấy tờ có giá và các giao dịch khác trên thị trường vốn;
  • Thẩm định pháp lý doanh nghiệp, dự án và các tài sản khác;
  • Tham gia đàm phán và tư vấn trực tiếp cho Khách Hàng;
  • Soạn thảo các văn bản, thỏa thuận và tài liệu phục vụ giao dịch;
  • Tham gia giám sát và tư vấn hỗ trợ thực hiện các thỏa thuận giao dịch;
  • Các công việc khác theo phân công tại từng thời điểm.
Yêu cầu công việc

a. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật

b. Kinh nghiệm:

  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí Pháp chế tại cách doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Chứng khoán, Ngân hàng hoặc làm việc tại các công ty Luật trong các lĩnh vực tài chính ngân hàng, mua bán sáp nhập và thị trường vốn.
  • Nắm được các nguyên tắc cơ bản về luật doanh nghiệp, luật chứng khoán, luật thương mại, luật dân sự, các nguyên tắc cơ bản của Hợp đồng.
  • Có kiến thức cơ bản về chứng khoán, thị trường chứng khoán và các sản phẩm chứng khoán

c. Kỹ năng mềm:

  • Kỹ năng tư duy logic, hệ thống
  • Thành thục kỹ năng nhận định, phân tích và đánh giá các vấn đề pháp lý
  • Thành thục các kỹ năng soạn thảo và trình bày các văn bản pháp lý
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
  • Có tinh thần chủ động, sáng tạo, nhiệt tình và trách nhiệm trong công việc
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6
Phúc lợi công việc
  • Mức thu nhập hấp dẫn thỏa thuận theo năng lực.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp, năng động, tiếp xúc với nhiều công nghệ tiên tiến,
  • Tham gia các hoạt động của công ty như: Team building…
  • Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo luật lao động, nghỉ phép, được tham gia đóng BHXH, BHYT.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 646 / 8
Logo Công ty Cổ phần Chứng Khoán Smartmind Công ty Cổ phần Chứng Khoán Smartmind
Tầng 10, TNR Tower, 180-192 Nguyễn Công Trứ - Phường Nguyễn Thái Bình - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/06/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên cao cấp Pháp chế
Công ty Cổ phần Chứng Khoán Smartmind
Nộp đơn