Mô tả công việc

- Quản lý hồ sơ hành chính của Bệnh viện : Hồ sơ phòng cháy chữa cháy, an ninh trật tựu, môi trường, chất thải y tế, an toàn vệ sinh lao động.
- Quản lý chấm công: lập bảng chấm công để theo dõi thời gian làm việc của CBNV theo biểu mẫu
- Quản lý nghỉ phép, nghỉ việc riêng của CBNV
- Đảm bảo công tác tiếp khách, phục vụ các buổi hội nghị toàn Bệnh viện.
- Tham gia kiểm tra chế độ bảo quản, sử dụng, vận hành các máy, thiết bị thông dụng của các khoa, phòng trong Bệnh viện.
- Quản lý các phương tiện vận tải của Bệnh viện. Điều động xe ô tô đi công tác.
- Đảm bảo cung cấp đầy đủ nước sạch, cung ứng điện, hơi để sấy, hấp tiệt trùng và xử lý chất thải bệnh viện.
- Đảm bảo vệ sinh ngoại cảnh sạch, đẹp. Định kỳ tổ chức kiểm tra vệ sinh chung trong Bệnh viện.
- Đảm bảo công tác trật tự trị an chung. Tham gia kiểm tra công tác bảo hộ lao động trong Bệnh viện.

Yêu cầu công việc

- Giới tính / Độ tuổi / Ngoại hình / Sức khỏe: Nam / nữ, >= 24 tuổi
- Trình độ học vấn / chuyên môn: Cử nhân / QTKD / Quản trị nhân lực
- Trình độ ngoại ngữ / tin học: Khá
- Năng lực / kỹ năng: Giao tiếp, thuyết trình, đàm phán.
- Số năm kinh nghiệm làm việc: 2 năm
- Ưu tiên: Đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 576 / 2
Logo Công ty Cổ phần TTH Group - Chi nhánh Bệnh viện Răng hàm mặt và Phẫu thuật tạo hình Thẩm mỹ Thái Thượng Hoàng Công ty Cổ phần TTH Group - Chi nhánh Bệnh viện Răng hàm mặt và Phẫu thuật tạo hình Thẩm mỹ Thái Thượng Hoàng
Số 28 đường Nguyễn Sỹ Sách - Phường Hưng Bình - Thành phố Vinh - Nghệ An
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/03/2021

Nơi làm việc
Nghệ An

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tuổi
Chuyên Viên Hành Chính
Công ty Cổ phần TTH Group - Chi nhánh Bệnh viện Răng hàm mặt và Phẫu thuật tạo hình Thẩm mỹ Thái Thượng Hoàng
Nộp đơn