Mô tả công việc

1. Công tác hành chính
- Thực hiện chấm công, chấm phép và tiếp nhận các báo cáo lao động của CBNV (xin đến muộn, về sớm, nghỉ ốm, nghỉ phép)
- Giám sát,theo dõi, kiểm tra việc vệ sinh văn phòng chung .
- Tham gia công tác các sự kiện tổ chức sinh nhật cho các CBNV trong tháng; quà tặng trung thu, 8/3, 20/10, party liên hoan...
- Hậu cần cho các cuộc họp nội bộ, các hội thảo, hội nghị, lớp học và các sự kiện khác của Công ty.
- Thực hiện, Quản lý và thanh toán các chi phí văn phòng hàng tháng: hoá đơn tiền điện, nước, điện thoại, chuyển phát nhanh, văn phòng phẩm, sửa chữa máy in, phôtô…
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
2. Công tác văn thư
- Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty, và chuyển các bộ phận liên quan giải quyết và là đầu mối gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài Công ty.
- Lưu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu của bộ phận hành chính.
- Quản lý bản gốc giấy đăng ký kinh doanh, văn phòng đại diện, con dấu công ty.
3. Công tác quản lý tài sản, CCDC, VPP
- Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng, mua sắm văn phòng phẩm và các đồ dùng thông thường tại Công ty.
4. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của BLĐ Công ty.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành: Quản trị văn phòng; Quản trị Hành chính, Luật…..
• Có kinh nghiệm từ 3 đến 5 năm ở vị trí tương đương.
• Nhanh nhẹn, hoạt bát, cầu tiến trong công việc;
• Thành thạo tin học văn phòng thông dụng.
• Khả năng tổ chức, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt.
• Thể hiện tinh thần tích cực với công việc, giải quyết vấn đề tốt, chủ động khắc phục các khó khăn khi thực hiện để hoàn thành tốt công việc.

Phúc lợi công việc

• Mức lương thỏa thuận (10 - 15 triệu/ tháng - Theo năng lực )
• Làm việc trong môi trường trang thiết bị hiện đại, đồng nghiệp thân thiện.
• Tham gia đóng BHXH khi ký HĐLĐ chính thức;
• Chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty
• Thưởng ngày lễ, Tết

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 303 / 0
Logo Công ty Cổ phần đầu tư và dịch vụ Quốc tế CRH Công ty Cổ phần đầu tư và dịch vụ Quốc tế CRH
Tầng 11, Tòa tháp văn phòng Thaiholdings, số 17 Tông Đản - Phường Tràng Tiền - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/04/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Hành Chính
Công ty Cổ phần đầu tư và dịch vụ Quốc tế CRH
Nộp đơn