Mô tả công việc
  • Thực hiện việc đóng dấu công ty trên các văn bản đã được Tổng Giám đốc và người được ủy quyền đã ký theo quy định về việc quản lý và sử dụng con dấu;
  • Tiếp nhận, xử lý công văn, thư từ đến và đi của công ty, thông báo đến các bộ phận có liên quan;
  • Lưu trữ, quản lý công văn đến và công văn đi theo thứ tự & thuận tiện trong việc tìm kiếm, truy xuất các công văn;
  • Theo dõi lịch sử dụng các phòng họp, sắp xếp lịch phòng họp được sử dụng một cách hiệu quả nhất;
  • Tiếp nhận các cuộc điện thoại của khách hàng, chuyển line hoặc truyền thông tin cho các phòng ban liên quan;
  • Thực hiện đón tiếp khách hàng, đối tác và set up phòng họp khi khách/đối tác đến công ty;
  • Liên hệ và làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ, thiết bị, tài sản để mua sắm trong công ty;
  • Theo dõi các trang thiết bị, tài sản, cơ sở vật chất của công ty, liên hệ kỹ thuật, bảo trì sữa chữa khi có hư hỏng;
  • Quản lý và đặt mua văn phòng phẩm theo đăng ký của các phòng ban, bàn giao hoặc thu hồi văn phòng phẩm đối với nhân viên mới hoặc nghỉ việc;
  • Lưu trữ các hoá đơn, chứng từ, hợp đồng liên quan đến mua bán, thuê cơ sở vật chất, dịch vụ...của công ty;
  • Theo dõi, quản lý và đề xuất thanh toán các khoản chi phí hành chính, chi phí phát sinh trong quá trình vận hành (Điện, nước, văn phòng phẩm...);
  • Lên kế hoạch và tổ chức thực hiện các hoạt động truyền thông, sự kiện của công ty: Year End Party, Tân niên, Du lịch hàng năm, Quà tết, các sự kiện ngày lễ, sinh nhật....;
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản lý hành chính, quản trị nguồn nhân lực hoặc liên quan;
  • Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương.
  • Tiếng Anh 4 kỹ năng: Khá trở lên;
  • Giới tính: Nữ, ngoại hình sáng
  • Am hiểu nghiệp vụ hành chính;
  • Có kinh nghiệm tổ chức các sự kiện kết nối nội bộ trong công ty;
  • Thành thạo tin học văn phòng;
  • Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt
  • Hướng ngoại, Chủ động, nhanh nhẹn, năng nổ, nhiệt tình
Phúc lợi công việc
  • Mức lương thỏa thuận theo năng lực
  • Các khoản thưởng KPI (2 lần/năm), Lương Tháng 13, Thưởng Lễ - Tết, Tăng lương hàng năm, Sinh Nhật, Thưởng vinh danh cuối năm....
  • Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo đúng quy định của Bộ Luật Lao động và quy định công ty.
  • Được tham gia khám sức khỏe định kỳ tại công ty, du lịch hằng năm trong và ngoài nước, các chương trình teambuilding gắn kết đồng đội.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội học hỏi và khả năng thăng tiến tốt.
  • Được tham gia các chương trình đào tạo trong và ngoài công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 455 / 12
Logo Công ty TNHH Tiếp Vận Thực (REAL LOGISTICS C.o., Ltd) Công ty TNHH Tiếp Vận Thực (REAL LOGISTICS C.o., Ltd)
87, Đường B4, Phường An Lợi Đông, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/03/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Chuyên viên Hành chính
Công ty TNHH Tiếp Vận Thực (REAL LOGISTICS C.o., Ltd)
Nộp đơn