Mô tả công việc

- Mua sắm, sửa chữa, thanh lý, điều chuyển, quản lý... tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ, văn phòng phẩm.

- Kiểm soát và giám sát hoạt động 5S tại khối văn phòng.

- Làm việc và thanh toán các khoản chi phí cố định hàng tháng (điện, nước, internet, gửi xe, phí vệ sinh...)

- Soạn thảo các quyết định bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều chuyển, khen thưởng, kỷ luật phát sinh trong quan hệ lao động.

- Lưu trữ hồ sơ nhân sự, các văn bản, giấy tờ.

- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.

CÔNG TÁC HỖ TRỢ TRUYỀN THÔNG, TỔ CHỨC SỰ KIỆN (20%)

- Kết hợp với Ban truyền thông lên ý tưởng, nội dụng tổ chức các chương trình, sự kiện tập thể

- Mua sắm các nội dung phục vụ sự kiện

Yêu cầu công việc

- Nữ, tuổi từ 22 - 35.

- Tốt nghiệm các chuyên ngành về quản trị nhân sự/ nhân lực, Luật, Kinh tế, quản lý hành chính....

- Có từ 3 - 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel (Mạnh về excel sẽ là lợi thế).

- Có kỹ năng giải quyết vấn đề, giao tiếp tốt, tự tin, cầu tiến.

Phúc lợi công việc

- Tổng thu nhập: 10 - 14 triệu + Phụ cấp.

- Làm việc với đội ngũ trẻ tuổi và nhiệt huyết, môi trường làm việc năng động, sáng tạo.

- Chế độ phúc lợi theo quy định của công ty và nhà nước: BHXH, BHYT,... teambuilding, du lịch hè, thưởng Lễ, Tết, ...

- Cơ hội học hỏi, thăng tiến trong công việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 248 / 4
Logo Chi nhánh Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu May Hải Anh Chi nhánh Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu May Hải Anh
Số 268 Nguyễn Huy Tưởng - Phường Thanh Xuân Trung - Quận Thanh Xuân - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/03/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Chuyên viên Hành chính
Chi nhánh Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu May Hải Anh
Nộp đơn