Mô tả công việc

1. Công tác mua sắm tài sản, công cụ dụng cụ và các dịch vụ khác:
- Xây dựng kế hoạch, thẩm định nhu cầu, trình phê duyệt và triển khai thực hiện mua sắm và bàn giao tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và dịch vụ khác…: Máy tính, máy in, máy phô tô, điện thoại, văn phòng phẩm, đặt vé máy bay, thuê phòng nghỉ và các dịch vụ thuê ngoài khác,….phục vụ hoạt động kinh doanh của Công ty;
- Thanh quyết toán chi phí mua sắm hành chính theo quy định tại Công ty.
2. Quản lý tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ, cảnh quan môi trường theo chức năng của Phòng:
- Thống kê, theo dõi quá trình sử dụng, luân chuyển tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ thuộc Phòng quản lý
- Thanh kiểm tra, đánh giá hiệu quả sử dụng tài sản, công cụ dụng cụ của các đơn vị trực thuộc trong Công ty
- Lập các phương án bảo dưỡng, sửa chữa thay thế, bổ sung kịp thời tài sản, trang thiết bị hư hỏng, lạc hậu…
- Quản lý công tác tạp vụ, chăm sóc cây xanh cảnh quan và bảo vệ môi trường tại Công ty.
3. Công tác quản lý ô tô, phương tiện đưa đón Ban Lãnh đạo, CBNV Công ty
- Thực hiện việc điều động phương tiện đưa đón CBNV đi công tác
- Thực hiện tổng hợp, theo dõi, kiểm soát việc thanh quyết toán chi phí nhiên liệu, phí, lệ phí, vé cầu đường, chi phí sửa chữa, bảo dưỡng định kỳ…
4. Thực hiện công tác tổ chức các sự kiện của Công ty.
- Công tác lập kế hoạch tổ chức, triển khai thực hiện công tác hậu cần cho các sự kiện của Công ty: Tiệc sinh nhật hàng tháng cho CBNV Công ty; Lễ kỷ niệm các ngày truyền thống, ngày tổng kết, Hội nghị, Hội thảo, Đại hội…
- Công tác chăm sóc sức khỏe và các hoạt động phúc lợi khác cho CBNV Công ty: Nghỉ mát, phong trào văn hóa văn nghệ...
5. Một số công việc, yêu cầu khác:
- Tham gia và hoàn thành đúng yêu cầu các công việc khác thuộc chức năng nhiệm vụ được phân công;
- Thực hiện đúng chế độ lập báo cáo và báo cáo công việc theo quy định;
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Trưởng phòng Hành chính Nhân sự.

Yêu cầu công việc

- Số lượng: 1 người
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên Chuyên ngành Quản trị văn phòng, Hành chính quản trị, Luật, Kinh tế…
- Giới tính: Nam, Nữ
- Độ tuổi: Từ 25 đến 35 tuổi
- Kinh nghiệm: Ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương
- Kỹ năng cần thiết:
- Tổ chức và giao tiếp tốt
- Khả năng đàm phán, thương thảo và thuyết trình tốt
- Cẩn thận, cầu toàn, tư duy logic.
- Kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng hợp tác, làm việc nhóm, khả năng bao quát, tổng hợp
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt: Word, Excell, power point;…

Phúc lợi công việc

- Thu nhập khởi điểm: Từ 07 - 10 triệu, tùy theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên
- Có xe tuyến đưa đón: Hà Nội- Nội Bài – Hà Nội
- Chế độ BHXH. BHYT, BHTN đầy đủ
- Chế độ Bảo hiểm hỗn hợp 24/24.
- Chế độ nâng lương định kỳ hoặc nâng lương trước thời hạn theo hiệu quả công việc
- Thưởng hiệu quả công tác theo quý, năm thưởng tháng lương thứ 13
- Chính sách phúc lợi khác: Phụ cấp ăn ca, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty
- Văn hóa Công ty chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 377 / 1
Logo Công ty CP Hồng Hà Trí Việt (HHTV) Công ty CP Hồng Hà Trí Việt (HHTV)
Số 168, đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
02/05/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Chuyên viên Hành chính
Công ty CP Hồng Hà Trí Việt (HHTV)
Nộp đơn