Chuyên Viên Hành Chính
Mô tả công việc
- Soạn thảo công văn, văn bản, chứng từ,... theo yêu cầu của BLĐ;
- Quản lý Phòng họp, phòng đào tạo: chuẩn bị nước uống, teabreak, các TTB phục vụ họp và đào tạo,..;
- Thực hiện công tác hậu cần cho BLĐ, CBNV khi đi công tác (đưa đón, đặt vé máy bay, tàu xe, khách sạn, nhà nghỉ,..) và Khách hàng, đối tác đến làm việc tại Công ty;
- Thực hiện các thủ tục về Visa, giấy đăng ký kinh doanh, thay đổi thông tin doanh nghiệp,..;
- Thư ký Hội đồng quản trị;
- Thực hiện các công việc: công bố thông tin của Tổng Công ty lên cổng thông tin, ủy ban chứng khoán,..;
- Hỗ trợ công tác ĐHCĐ, ĐH NLĐ;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Hành chính, nhân sự, kinh tế, QTKD, luật,..
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên về công tác Hành chính/ thư ký;
- Tiếng Anh thành thạo;
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục;
- Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai công việc;
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm;
- Sử dụng tin học văn phòng thành thạo (Word, Excel, Internet…)
- Năng động, và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Phúc lợi công việc
* Quyền lợi khi làm việc và hợp tác tốt với DANAMECO:
- Làm việc trong 1 công ty có uy tín và thương hiệu lớn;
- Môi trường làm việc thân thiện và năng động;
- Thu nhập ổn định, Bảo hiểm theo quy định nhà nước, các chế độ thưởng theo năng lực và hiệu quả công việc;
- Được đào tạo thường xuyên để nâng cao trình độ và phát triển nghề
nghiệp;
- Có cơ hội thăng tiến và xứng đáng với năng lực và uy tín của bạn;
* Địa điểm làm việc:
- 12 Trịnh Công Sơn, Phường Hòa Cường Nam, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Chuyên Viên Hành Chính27/06/2019
Đà Nẵng
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Tiếng Việt
Đại học
1 năm
Nam nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Tổng Công ty Cổ phần Y tế Danameco