Mô tả công việc
  • Nhận đề xuất trang thiết bị, văn phòng phẩm từ các phòng ban, tìm nhà cung cấp, làm đề xuất mua mới, bổ sung hoặc thay thế cho Văn phòng và hệ thống các kho ở HCM
  • Thực hiện đúng tiến độ, yêu cầu đề xuất từ phòng Vận hành về việc mua các trang thiết bị, vật tư, thi công điện nước, văn phòng, kho bãi,...
  • Hỗ trợ cùng bộ phận nhân sự chuẩn bị onboard nhân viên mới (cấp phát đồng phục, trang thiết bị làm việc, tạo vân tay chấm công,...)
  • Quản lý các công việc liên quan đến thu-nhận tài sản, trang thiết bị công ty
  • Làm các đề xuất thanh toán, báo cáo chi phí hoạt động công ty hằng tháng
  • Tiếp nhận thông tin, xử lý các vấn đề phát sinh ở kho và văn phòng
  • Tham gia tổ chức các hoạt động, tổ chức sự kiện của công ty
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
  • Có kinh nghiệm làm bên lĩnh vực hành chính từ 1-2 năm.
  • Thành thạo các kỹ năng office
  • Nhanh nhẹn, trung thực, chăm chỉ, chịu được áp lực công việc, ngoại hình sáng
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế
Phúc lợi công việc
  • Thưởng lương tháng 13, sinh nhật, lễ, tết
  • Tham gia Company trip và các event khác của công ty
  • Được cung cấp thiết bị làm việc cần thiết
  • Làm việc tại môi trường startup năng động, trẻ, có sức bật nhanh cùng các sếp nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, luôn hỗ trợ nhân viên.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 599 / 6
Logo Công Ty TNHH Telio Việt Nam - Chi Nhánh Tp. Hồ Chí Minh Công Ty TNHH Telio Việt Nam - Chi Nhánh Tp. Hồ Chí Minh
36 Phan Đăng Lưu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
02/06/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Hành Chính (Hồ Chí Minh)
Công Ty TNHH Telio Việt Nam - Chi Nhánh Tp. Hồ Chí Minh
Nộp đơn