Mô tả công việc

- Phụ trách công việc đón tiếp khách hàng và lãnh đạo HQ qua VN công tác.
- Phiên dịch các loại hợp đồng Trung-Việt.
- Phụ trách quản lý và duy trì các quy chế văn phòng, thực hiện các công việc quản lý hành chính.
- Quản lý văn phòng phẩm và tài sản cố định, bao gồm các công việc thông thường như: mua sắm, đặt hàng, thanh toán, phân phát, đăng ký sử dụng và bảo quản…
- Phụ trách các thủ tục liên quan đến nhân viên nước ngoài như: Làm công văn nhập cảnh, visa, GPLĐ, đăng ký tạm trú….
- Phụ trách chuẩn bị các thủ tục cho nhân viên đi công tác, như: Xác nhận lịch trình, làm visa, book khách sạn, vé máy bay….
- Phụ trách quản lý quỹ tiền mặt nhỏ và quyết toán chi phí cho nhân viên. Quản lý lưu trữ các hồ sơ chứng từ của công ty (xử lý trên máy tính)
- Tổ chức các hoạt động nội bộ định kỳ và không định kỳ của công ty, duy trì hoạt động giao lưu giữa các phòng ban và hỗ trợ giải quyết yêu cầu của các bộ phận.
- Phụ trách công tác đối ngoại của công ty, như làm việc với ban quan lý tòa nhà, tiếp đón các cơ quan chính quyền…
- Phụ trách công việc giao lưu với bên ngoài và hỗ trợ tổ chức các hoạt động.
- Các công việc khác theo chế độ quản lý hành chính (ví dụ: hỗ trợ phiên dịch cho các phòng ban công ty…)
- Hoàn thành các công việc khác do cấp trên giao phó.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học hoặc trở lên chuyên ngành Luật, kế toán, quản trị nhân sự hoặc ngoại ngữ.
- Thành thạo tiếng Trung, ưu tiên ứng viên Chuyên ngành tiếng Trung, có kinh nghiệm về kế toán, pháp lý và ngành xe hơi mà biết tiếng Trung/ tiếng Anh.
- Có trên 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, nắm rõ chức năng nhiệm vụ và yêu cầu của công việc hành chính.
- Chăm chỉ, chịu khó, nhiệt tình, có tinh thần hợp tác làm việc theo nhóm và khả năng làm việc độc lập.
- Tính cách ổn định, cẩn thận, chu đáo, tỉ mỉ, tập trung để ra được kết quả, có khả năng thực hiện công việc tốt, có tư duy logic tốt và ham học hỏi.
- Có thể đi công tác và chịu được áp lực cao trong công việc
- Địa điểm làm việc: Quận 7, TPHCM + Hà Nội

Phúc lợi công việc

- Được làm việc trong tập đoàn xe hơi điện LỚN NHẤT THẾ GIỚI.
- Lương cạnh tranh + Thưởng tháng 13.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội học hỏi và được đào tạo.
- Được hưởng lương và các chế độ chính sách như: BHYT, BHXH, BHTN, phép năm … đầy đủ theo quy định.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 466 / 5
Logo Công ty TNHH Ô Tô BYD (Việt Nam) Công ty TNHH Ô Tô BYD (Việt Nam)
Tầng 5 Tòa nhà Việt Lâm, số 2211 Đường Hùng Vương - Phường Nông Trang - Thành phố Việt Trì - Phú Thọ.

Ngày đăng tuyển
15/02/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Hành Chính, Tiếng Trung, Legal Contract, Accounting Payment, Trợ Lý

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Hành chính kế toán, Pháp lý (Biết tiếng Trung)
Công ty TNHH Ô Tô BYD (Việt Nam)
Nộp đơn